Có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 sau khi tốt nghiệp trường nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 1279 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Tốt nghiệp Trường nào có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 chính là vấn đề đang được đông đảo giới trẻ quan tâm và muốn biết câu trả lời.

Vai trò đặc biệt quan trọng của ngành Điều dưỡng

Vai trò đặc biệt quan trọng của ngành Điều dưỡng

Vai trò đặc biệt quan trọng của ngành Điều dưỡng

Bất kỳ ngành nghề nào trong toàn bộ hệ thống ngành Y tế đều có những vai trò, nhiệm vụ và đóng góp riêng cho xã hội và sự phát triển chung của ngành Y tế. Là những người hoạt động trong ngành Điều dưỡng, người Điều dưỡng viên có nhiệm vụ chăm sóc, theo dõi và thông báo tình hình sức khỏe của người bệnh sau khi sử dụng thuốc đến các bác sĩ chính. Có thể khẳng định, ngày nay, nếu không có sự trợ giúp đắc lực của người Điều dưỡng viên thì các bác sĩ dù giỏi đến đâu cũng khó lòng hoàn thành tốt công việc của mình.

Mặc dù trên thực tế ngành Điều dưỡng đang có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn nhưng vì đặc thù của ngành nên những người theo học ngành Điều dưỡng nếu không lựa chọn được môi trường đào tạo tốt, không chịu khó nghiên cứu và trau dồi kỹ năng kinh nghiệm trong quá trình học tập thì cũng khó lòng mà tìm được công việc ưng ý sau khi ra Trường.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Trường nào?

Bất kỳ sinh viên tốt nghiệp Trường nào nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 thì đều có thể tham gia đăng ký dự thi Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Từ năm 2017, căn cứ vào Quy chế tuyển sinh Liên thông mà Bộ Lao động Thương binh & Xã hội đề ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 với tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, trường hợp thí sinh muốn liên thông chéo ngành thì cần phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông, thời gian chuyển đổi là 03 tháng.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên có thể học các lớp chính khóa hoặc các lớp ngoài giờ hành chính sao cho phù hợp với thời quỹ thời gian biểu cá nhân của mình.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Khi làm hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhất định không thể thiếu các giấy tờ sau:

  • 02 bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) và có ghi đầy đủ thông tin cá nhân + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác.
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng, uy tín

Địa chỉ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng, uy tín

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:

Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status