Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 868 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2018 với hình thức thi tuyển, khu vực tuyển sinh trên cả nước.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Ngày nay, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chính là cơ hội để các bạn trẻ có thể phát triển, nâng cao giá trị bản thân và tìm kiếm thêm cơ hội việc làm ổn định với mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Trên thực tế, ngành Điều dưỡng là một trong những ngành nghề đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực lớn nhất trong hệ thống ngành Y tế. Tuy nhiên, thiếu hụt không có nghĩa là bất kỳ sinh viên nào tốt nghiệp ngành Điều dưỡng cũng có thể dễ dàng tìm được công việc ngay sau khi ra Trường. Người Điều dưỡng viên muốn được tuyển dụng ngay thì nhất định phải có độ hiểu biết, kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng. Mặt khác, tuyển dụng viên chức ngành Điều dưỡng tại các bệnh viện hiện nay chỉ tuyển trình độ Cao đẳng trở lên, do đó, nếu muốn mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình thì các bạn trẻ nhất định nên Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

Năm 2018, để góp phần đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng chất lượng cho ngành Y tế cũng như để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng trên toàn quốc với điều kiện đảm bảo thí sinh chỉ cần tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe. Trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác như Trung cấp Dược sĩ , Kỹ thuật vật lý trị liệu, Trung cấp Hộ sinh, Kỹ thuật xét nghiệm...thì phải có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (thời gian học chuyển đổi là 3 tháng).

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn ngay nếu đáp ứng được các điều kiện mà quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Ngoài ra, để tạo điều kiện cho sinh viên theo học thì ngoài các lớp học chính khóa, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở thêm các lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 các ngày trong tuần hoặc các lớp Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với mọi đối tượng người học.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển với các giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm giấy tờ gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gồm giấy tờ gì?

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Bộ LĐTB&XH.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng + bảng điểm tương đương (đối với thí sinh liên thông đúng chuyên ngành).
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương + chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác như Vật lý trị liệu, Kỹ thuật xét nghiệm, Y sĩ y học cổ truyền...).
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + Địa chỉ và SĐT của người học vào phần người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018 gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status