Thời gian Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018


  
  
  
     
Lượt xem: 1130 | Đăng bởi: caodangduocthaithinh

Trong thời gian Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn cần thiết và đầy đủ kỹ năng cần thiết để đáp ứng có thể dễ dàng tìm được việc.

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Dược là xu thế được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn của người học và cũng là cơ hội để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm trong thời buổi hiện nay. Mặt khác, ngành Dược là ngành đang có sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ, sinh viên theo học ngành Dược không chỉ trở thành Dược sĩ bán thuốc mà còn có thể trở thành Trình Dược viên, kiểm định viên kiểm định chất lượng, quản lý tại các Công ty sản xuất và phân phối dược phẩm. Có thể khẳng định, ngành Dược chính là ngành tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển, liên thông Cao đẳng Dược chính cơ hội để phát triển bản thân và không tự loại bỏ mình khỏi sự phát triển chung của xã hội.

Thời gian Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Căn cứ vào nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 với hình thức xét tuyển tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, phạm vi tuyển sinh trên cả nước. Trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng Liên thông chéo ngành thì cần đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là 1,3 năm. Trong khoảng thời gian này, sinh viên sẽ được cung cấp đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để có thể làm được việc sau khi ra Trường. Sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược và được phép Liên thông Đại học Dược ngay để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp sau khi ra Trường.

Đặc biệt, sinh viên có thể chọn học các lớp chính khóa hoặc các lớp ngoài giờ hành chính sao cho phù hợp với quỹ thời gian cá nhân của bản thân. Các lớp ngoài giờ hành chính gồm có các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc các lớp cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Các bạn trẻ yêu thích và có mong muốn được Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần phải chẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

  • Phiếu ĐKXT năm 2018 theo mẫu.
  • Bản bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương (là bản photo công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (chỉ đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ tuyển sinh của nhà Trường tại:

Địa chỉ: Số 4- Đường Trần Phú – Phường Mỗ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nhà Trường liên tục nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status