Cao đẳng Dược - ngành học nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển nhất năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 348 | Đăng bởi: annguyen

Tính đến thời điểm hiện tại, ngành học có số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển nhiều nhất tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đó chính là Cao đẳng Dược chính quy.

Cao đẳng Dược chính quy ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2019

Cao đẳng Dược chính quy ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn trong năm 2019

Cao đẳng Dược thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký học năm 2019

Năm 2019, thực hiện kế hoạch tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển 5 ngành trọng tâm đó là Cao đẳng Dược ( mã ngành 6720201), Cao đẳng Điều dưỡng (mã ngành 6720301), Cao đẳng Xét nghiệm (mã ngành 7620602), Cao đẳng Hộ sinh (mã ngành 6720303) và Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng (mã ngành6720604). Hiện mọi thông tin tuyển sinh chi tiết đã được Nhà trường đăng tải chi tiết trên trang web của trường. Thí sinh có thể truy cập vào website của nhà trường để nắm rõ thông tin.

Tính đến thời điểm hiện tại, trong 5 ngành Nhà trường xét tuyển, ngành có nhiều thí sinh đăng ký tuyển sinh nhất đó là Cao đẳng Dược Hà Nội, tiếp theo là chuyên ngành Điều dưỡng và Xét nghiệm có tỉ lệ tương đương nhau. Nguyên nhân khiến ngành Dược được nhiều thí sinh lựa chọn bởi đây là một trong những ngành học mang đến thu nhập hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Về cơ bản tốt nghiệp chuyên ngành Dược thí sinh có thể xin ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc như: trình dược viên, nhân viên bán thuốc, dược sĩ, kiểm nghiệm thuốc, tham gia vào quá trình sản xuất thuốc.... Đây đều là những công việc có nhu cầu tuyển dụng lớn và mang đến mức thu nhập tốt trong tương lai. Nhìn nhận được những tiềm năng lớn này lên không chỉ có chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng mà cả hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược cũng được nhiều cử nhân lựa chọn với mong muốn có thể tìm được cho bản thân những công việc phù hợp và phát triển lớn trong tương lai.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược cần là người đã tốt nghiệp THPT

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược cần là người đã tốt nghiệp THPT

Nên học chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng ở đâu để đảm bảo đầu ra?

Là một trong các trường Cao đẳng có uy tín tại Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo kỹ năng ngành nghề cho các sinh viên ngành Dược. Trường là địa chỉ tin cậy cung ứng lao động cho Doanh nghiệp và đây cũng là đơn vị đầu tiên thực hiện việc cam kết hỗ trợ việc làm với sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên học tại trường không chỉ được đào tạo những kiến thức chuyên môn mà Nhà trường còn giúp sinh viên phát triển thêm các kỹ năng mềm, đây là một trong những yếu tố thuộc chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khoá học, sinh viên Cao đẳng Dược được phát triển các kỹ năng: giao tiếp ứng xử, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng viết hồ sơ xin việc và trả lời phỏng vấn, Nghiệp vụ hành chính văn phòng,… đều được thiết kế chủ yếu tập trung vào việc trang bị cho sinh viên kỹ năng, thực hành kỹ năng một cách cụ thể, sinh động nhằm trang bị cho sinh viên những hành trang cơ bản và thực tiễn nhất khi bước vào môi trường công việc mới.

Với những lợi thế về điều kiện xét tuyển cùng chương trình học hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng mà thí sinh nên theo học. Theo đúng quy định, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược cần đảm bảo trình độ học vấn đã tốt nghiệp THPT. Trong năm học mới Nhà trường tiến hành tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Vì thế thí sinh cần chủ động thời gian để được ứng tuyển sớm nhất.

Nguồn:caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status