Chương trình học Cao đẳng Dược chính quy có khó không?


  
  
  
     
Lượt xem: 401 | Đăng bởi: annguyen

Năm 2019 chuyên ngành Cao đẳng Dược đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh, đa phần các em đều thắc mắc ngành học này liệu có khó và dễ xin việc không?

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược có chương trình học trong 3 năm

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược có chương trình học trong 3 năm

Yêu cầu chung về trình độ của người Dược sĩ

Trong nền y tế hiện nay thì nhiệm vụ chính của những người Dược sĩ là làm công việc liên quan tới thuốc. Tuy nhiên công việc còn tùy thuộc vào năng lực và trình độ chuyên môn của từng Dược sĩ mà công việc của họ cũng khác nhau. Ngoài công việc bán thuốc, Dược sĩ còn có thể tham gia vào quá trình theo dõi việc điều trị dùng thuốc và quản lý bệnh tật cùng với các Y bác sĩ hoặc các nhân viên y tế khác. Vì thế để có thể trở thành một dược sĩ giỏi sinh viên sẽ cần phải có một quá trình học tập, rèn luyện và nghiên cứu nhất định tại những ngôi trường đào tạo chuyên ngành Y dược chuyên nghiệp. Bên cạnh đó sinh viên cũng cần phải đáp ứng được những yêu cầu cơ bản như có tính tỉ mỉ, cẩn trọng trong quá trình làm việc, trang bị thêm những kỹ năng giao tiếp, thông thạo máy tính, hiểu được tâm lý của người bện, kỹ năng giải quyết và tổ chức vấn đề….

Thông thường những kiến thức này sinh viên sẽ được học thông qua chương trình đào tạo chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, một ngôi trường có thâm niên và là địa chỉ học chuyên ngành Y dược chất lượng được Bộ Y tế tin tưởng cũng như các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chất lượng đầu ra.

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT

Thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Dược Hà Nội có khó không?

Nếu ở ngành Xét nghiệm đòi sự thông minh, tính sáng tạo, ngành Điều dưỡng cần sự khéo léo, tính kiên trì thì đối với chuyên ngành Cao đẳng Dược Hà Nội các bạn sinh viên không cần quá lo lắng. Hiện nay yêu cầu cầu chung của một người Dược sĩ chính là sự tỉ mỉ, khéo léo và cẩn trọng. Vì thế, đối với những bạn có học lực trung bình vẫn có thể thực hiện được ước mơ trở thành Dược sĩ thông qua chương trình học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Chỉ cần bạn là một người có tâm huyết với nghề và chịu khó trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và khéo léo trong giao tiếp với người bệnh để tạo được thiện cảm tốt, đồng thời làm chủ được công việc của mình là bạn đã có thể trở thành một Dược sĩ giỏi.

Hiện nay quy chế tuyển sinh ngành Dược cũng rất rộng mở, các bạn có thể lựa chọn theo học nhiều hệ đào tạo ngành Dược khác nhau. Đối với Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur yêu cầu thí sinh tham gia tuyển sinh cần là người có trình độ đã tốt nghiệp THPT. Không vi phạm tiền án tiền sự, có phẩm chất đạo đức tốt. Theo quy chế của Bộ thí sinh đảm bảo được điều kiện trên sẽ được xét tuyển thẳng và đào tạo trong thời gian 3 năm. Trong quãng thời gian học tại đây sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức từ nền tảng đến chuyên sâu về khoa học sức khỏe, khoa học xã hội và chuyên ngành Dược cùng với những kỹ năng cần thiết để phục vụ cho công việc sau khi ra trường.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu liên tục vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế khi có nhu cầu học tập tại trường thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển chuyên ngành Dược gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status