Cao đẳng Dược chính quy tuyển sinh bổ sung năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 403 | Đăng bởi: annguyen

Ở thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội vẫn được diễn ra, Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần với các đối tượng đã tốt nghiệp THPT/ BTVH.

Tuyển sinh chuyên ngành Dược bổ sung năm 2019

Tuyển sinh chuyên ngành Dược bổ sung năm 2019

Mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Cùng các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, năm 2019 chuyên ngành Dược tiếp tục là ngành học được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn và đăng ký theo học. Nhằm mang đến nhu cầu học tập cho nhiều đối tượng thí sinh, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy. Điều kiện và phương thức xét tuyển được quy định rõ như sau:

  • Phương thức tuyển sinh: Cao đẳng Dược xét tuyển thí sinh trên toàn quốc theo hình thức xét tốt nghiệp THPT.
  • Điều kiện xét tuyển: Thí sinh muốn xét tuyển ngành Dược trình độ Cao đẳng cần phải đáp ứng điều kiện đầu tiên đó là tốt nghiệp THPT để đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào do Bộ  LĐTB –XH quy định. Ngoài ra, vì đặc thù ngành Dược liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người nên cần thêm điều kiện là Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt Khá trở lên.

Sau khi nhận được hồ sơ của thí sinh, Nhà trường sẽ căn cứ vào chỉ tiêu + điều kiện xét tuyển đã đưa ra để chọn ra thí sinh trúng tuyển. Ở đợt xét tuyển bổ sung này, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ đăng ký của thí sinh vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ. Đến khi đủ chỉ tiêu Cao đẳng Dược trường sẽ dừng tuyển sinh, dự kiến thời gian xét tuyển kết thúc trước ngày 15/12/ 2019.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược cần là những người đã tốt nghiệp THPT

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược cần là những người đã tốt nghiệp THPT

Quy định về mức học phí Cao đẳng Dược  Hà Nội năm 2019

Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có nhiều chính sách ưu đãi, miễn giảm học phí, hỗ trợ vay vốn cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng mong muốn theo học Cao đẳng Dược năm 2019. Theo đó, khi đảm bảo được điều kiện học tập tại Nhà trường thí sinh sẽ có cơ hội được hưởng chương trình miễn giảm 100%  học phí khi đã đáp ứng đủ yêu cầu do Nhà trường đề ra.

Trong trường hợp thí sinh không được miễn giảm học phí sẽ phải đóng mức học phí là 950.000đ/ tháng. Với mô hình học tập tân tiến, đào tạo dưới hình thức Viện – Trường, đi sâu và chương trình học thực hành thì mức học phí trên được đánh giá là vô cùng ưu đãi, chất lượng so với nhiều trường khác hiện nay. Nếu nhận thấy chi phí học tập trên phù hợp, điều kiện tuyển sinh đơn giản, ngay từ hôm nay thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • Phiếu ĐKXT (theo mẫu chung của Bộ GD&ĐT, thí sinh có thể tải trên mạng hoặc mua tại các hiệu sách).
  • Thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 về trước: nộp bản sao bằng tốt nghiệp THPT có công chứng.
  • Thí sinh vừa tốt nghiệp THPT năm 2019: nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).
  •  Bản sao công chứng học bạ cấp 3.
  • 01 bản sao công chứng Giấy khai sinh.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu thuộc diện đối tượng ưu tiên).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem có ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh để trường gửi giấy báo nhập học.

Mọi quy chế tuyển sinh, học phí, thời gian đào tạo trên cũng được Nhà trường áp dụng với các hệ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh.

Trong quá trình tham gia xét tuyển nếu có bất kỳ vấn đề gì thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status