Miễn giảm học phí 100% cho thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 4794 | Đăng bởi:

Theo đó, thí sinh đăng ký xét tuyển vào các chuyên ngành Y dược trường Cao đẳng Y dược Pasteur Hà Nội có thể được miễn giảm từ 50% học phí đến 100% học phí năm 2017 với điều kiện thí sinh có học lực Khá - Giỏi các năm học phổ thông. 

Miễn giảm học phí 100% cho thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2017

Miễn giảm học phí 100% cho thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2017

Theo đó năm 2017 dựa trên chính sách học bổng "Bồi dưỡng nhân tài Y dược", trường Cao đẳng y dược Pasteur sẽ thực hiện miễn giảm 100% học phí đối với các thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển và theo học tại trường đối với các ngành:

  • Cao đẳng Dược chính quy (mã ngành 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành 6720301)
  •  Cao đẳng Xét nghiệm Y tế (mã ngành 6720306)

Để  đạt được chính sách học bổng trên yêu cầu thí sinh xét tuyển vào các chuyên ngành Y dược phải có học lực giỏi cả 3 năm đối với thời gian theo học tại các trường trung học phổ thông. Cũng theo đó, nhà trường cũng thực hiện miễn giảm 50% học phí đối với các thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường có học lực giỏi năm học lớp 12 tại các trường trung học phổ thông. 

Tiến sỹ Y Dược - Nông Thị Kim Tiến, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y dược Pasteur cho biết:

"Đây là chính sách nhằm tạo điều kiện thu hút nhân tài ngành Y dược của nhà trường hàng năm. Năm ngoái nhà trường cũng đã tiến hành trao hàng trăm xuất học bổng cho sinh viên các chuyên ngành Y  và chuyên ngành Dược của trường nhằm khuyến khích và động viên các em trong học tập."

Cũng theo ông Đặng Nam Anh - Phó phòng đào tạo trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội cho hay:

"ngoài chính sách Bồi dưỡng nhân tài Y dược, nhà  trường còn nhiều các chính sách miễn giảm học phí cho sinh viên ngành Y, ngành Dược khác. Đối với các đối tượng học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hoặc các đối tượng được hưởng chính sách, người dân tộc thiểu số nhà trường thực hiện miễn giảm theo đúng quy định của nhà nước". 

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các chuyên ngành Y Dược cũng như mong muốn được miễn - giảm học phí khi theo học vui lòng đăng ký tại trường hoặc Văn phòng tuyển sinh nhà trường. Thí sinh cũng có thể làm theo những cách hướng dẫn sau để được đăng ký. 

Tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2017 tại Hà Nội

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Y dược năm 2017

Đăng ký trực tuyến tại website nhà trường 

 Thí sinh có thể  “Đăng kí xét tuyển Trực tuyến” vào tuyển sinh. Với mục đích tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thí sinh và phụ huynh đăng kí xét tuyển vào Cao đẳng chính quy ngành Y, ngành Dược. Mục đích là để tránh tình trạng lộn xộn tại các điểm tuyển sinh cũng như văn phòng tuyển sinh, giảm phiền hà cũng như chi phí trong việc đi lại của thí sinh và phụ huynh.

Theo đó  thí sinh có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Y dược Hà Nội tại địa chỉ web site “http://www.caodangyduochanoi.net/” như sau:

- Đối với thí sinh sử dụng máy tính (PC, laptop,máy tính bảng): Thí sinh truy cập vào wedsite: http://www.caodangyduochanoi.net/ sau đó thao tác click chuột vào hình ảnh >>đăng kí trực tuyến<< bên phải của wedsite, sau đó khai thông tin theo hướng dẫn cụ thể trên wedsite.

- Đối với thí sinh sử dụng điện thoại di động có kết nối internet: Thí sinh truy cập vào wedsite: http://www.caodangyduochanoi.net/ sau đó di chuyển đến cuối wedsite thao tác click chuột vào hình ảnh >>đăng kí trực tuyến<< rồi khai thông tin theo hướng dẫn cụ thể trên wedsite.

Đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh

Thí sinh có thể đến để đăng ký trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của trường tại địa chỉ: Số 04 - Trần Phú - Phường Mộ Lao - Quận Hà Đông - Thành Phố Hà Nội. 

Đăng ký bằng cách gửi hồ sơ về Văn phòng tuyển sinh.

Thí sinh cũng có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về trực tiếp để đăng ký xét tuyển năm 2017. Hồ sơ bao gồm:

    - Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu chung của Bộ GD-ĐT).

    - Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017) Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tốt nghiệp).

    - Bản photo công chứng học bạ THPT.

    - 04 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 6 tháng trước khi nộp hồ sơ).

    - 01 phong bì dán tem ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc (của thí sinh hoặc người nhà)

Hồ sơ thí sinh có thể nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh  hoặc tại các cơ sở của trường trên toàn quốc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Chi tiết xem tại Website: http://www.caodangyduochanoi.net

Tag: xét tuyển cao đẳng dược 2017 ; Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 ; xét tuyển cao đẳng Dược

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status