Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển năm 2017


  
  
  
     
Lượt xem: 2074 | Đăng bởi: dinhvancuong

Nhu cầu tuyển dụng Điều Dưỡng viên của các cơ sở Y tế trong và ngoài nước ngày một tăng đã khiến nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển năm 2017

Các chuyên gia Y tế Việt Nam đánh giá dịch vụ chăm sóc sức khỏe của cơ sở Y tế có đạt chuẩn Bộ Y tế hay không là do chất lượng, trình độ điều dưỡng viên. Do Điều dưỡng chiếm tới 70 nhân lực của các cơ sở Y tế Việt Nam hiện nay. Điều dưỡng viên có nhiệm vụ thực hiện Y lệnh của Bác sĩ để chăm sóc sức khỏe, xoa dịu nỗi đau của người bệnh trong quá trình chẩn đoán và điều trị. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tuyển dụng của các cơ sở Y tế, Bệnh viện trong cả nước và các cá nhân có nhu cầu học ngành Điều Dưỡng trình độ Cao đẳng đạt chuẩn Bộ Y tế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2017 bằng hình thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT Quốc gia. Thời gian học Cao đẳng Điều Dưỡng là 3 năm theo hình thức đào tạo tín chỉ.

Sau khi tốt nghiệp được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược cấp bằng Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy. Được tuyển dụng vào làm cán bộ viên chức Y tế của các Bệnh viện, Trung tâm Y tế trong và ngoài công lập.

Học Điều dưỡng viên trình độ Cao đẳng ra trường có thể làm gì?

Điều dưỡng viên là người trực tiếp chăm sóc, tư vấn cho người bệnh trong quá trình khám điều trị vừa là người truyền đạt thông tin của bác sĩ, cũng là người truyền đạt thông tin của người bệnh cho Bác sĩ. Để có thể điều trị bệnh, phục hồi tốt thì người bệnh không chỉ cần Bác sĩ giỏi mà còn có điều dưỡng viên chăm sóc tận tình, hướng dẫn thực hiện tốt phác đồ điều trị của Bác sĩ.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được trang bị kiến thức Y học hiện đại, Y học phục hồi sức khỏe cũng như tâm lý người bệnh, quy trình kỹ thuật điều dưỡng cơ bản và điều dưỡng chuyên khoa để sinh viên được đào tạo chuyên sâu kỹ năng thực hành chăm sóc người bệnh, kỹ năng tổ chức quản lý điều dưỡng, chăm sóc người bệnh có chỉ định phẫu thuật, thủ thuật; theo dõi đánh giá việc dùng thuốc của người bệnh, ghi chép hồ sơ bệnh án đồng thời rèn luyện Y đức.

Ngành Y tế trong nước và quốc tế đang thiếu nhân lực Điều Dưỡng chất lượng đạt chuẩn Bộ Y tế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng đào tạo kỹ năng nghề Điều Dưỡng thực tế bằng cách đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng tại thủ đô Hà Nội phục vụ cho công tác đào tạo Điều Dưỡng Viên học phải đi đôi với thực hành, thực tế không giống các cơ sở đào tạo khác không có Bệnh viện riêng nên sinh viên ít được thực tế bệnh viện, ít được thực hành các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản và điều dưỡng chuyên khoa.

Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn chia sẻ với các thí sinh tốt nghiệp THPT có nguyện vọng học ngành Điều Dưỡng trình độ Cao đẳng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường duy nhất tại thủ đô Hà Nội đầu tư Bệnh viện riêng để đào tạo chuẩn theo mô hình Viện – Trường: Năm 2017 tuyển sinh Cao đẳng điều dưỡng với tiêu chí chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện xét tuyển. Thí sinh có nhu cầu có thể đăng ký nộp hồ sơ Cao đẳng Điều Dưỡng tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Tp HCM: Số 73 Văn Cao, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn:  0886.303.303 – 0996.303.303

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Yên Bái: Số 64 Đường Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 48, Phường Đồng Tâm, TP Yên Bái. Điện thoại: 0996296296 - 02166 296 296

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Địa chỉ số 4, đường Trần Phú, phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Tp.Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn: 02466.55.65.75 - 0989.55.99.63

Chi tiết xem tại Website: http://www.caodangyduochanoi.net

Tag: Xét tuyển Cao đẳng điều dưỡng ; Học cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ; Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status