Tìm hiểu về điều kiện và thời gian thực hành nghề Dược sĩ


  
  
  
     
Lượt xem: 457 | Đăng bởi: bientapvien

Nắm rõ được điều kiện và thời gian thực hành nghề Dược sau khi tốt nghiệp giúp các bạn trẻ có kế hoạch thực hiện thật tốt để nhanh chóng có cơ hội trở thành Dược sĩ làm việc tại nhiều vị trí khác nhau.

Điều kiện và thời gian thực hành nghề Dược quy định như thế nào?

Điều kiện và thời gian thực hành nghề Dược sĩ là bao lâu?

Ban biên tập Cao đẳng Y Dược TPHCM cập nhật: Sau khi hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp ngoài việc chuẩn bị xin cấp chứng chỉ hành nghề thì bạn cũng cần phải đảm bảo được thời gian thực hành nghề Dược tại các công ty Dược phẩm, viện nghiên cứu, các quầy thuốc, nhà thuốc.

Theo đó, tùy theo phạm vi và trách nhiệm chuyên môn mà thời gian thực hành để cấp Chứng chỉ hành nghề Dược khác nhau được quy định trong điều 18, Luật Dược sửa đổi. Quy định về thời gian thực hành cụ thể như sau:

Dược sĩ Nhà thuốc

Người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của nhà thuốc phải có Văn bằng quy định tại điểm a khoản 1 Điều 13 của Luật này và có 02 năm thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp. Người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của nhà thuốc có thể đồng thời là dược sỹ làm công tác dược lâm sàng tại nhà thuốc.

Dược sĩ Quầy thuốc

Người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của quầy thuốc phải có văn bằng quy định tại điểm a, e hoặc g khoản 1 Điều 13 của Luật này và có 18 tháng thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp.

Người chịu trách nhiệm chuyên môn về Dược của tủ thuốc Trạm Y tế xã

Người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của tủ thuốc Trạm Y tế xã phải có văn bằng quy định tại điểm a, e, g hoặc k khoản 1 Điều 13 của Luật này và có 01 năm thực hành chuyên môn tại cơ sở dược phù hợp hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Dược sĩ bán lẻ thuốc

Người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược của cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền phải có văn bằng quy định tại điểm a, c, e, g, i hoặc l khoản 1 Điều 13 của Luật này và có 01 năm thực hành chuyên môn tại cơ sở dược hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền, trừ trường hợp quy định tại điểm c khoản 2 Điều 13 của Luật này.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 hình thức xét tuyển miễn thi

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược  năm 2020 trên phạm vi cả nước, với điều kiện xét tuyển là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH. Để đăng ký theo học và sở hữu công việc tiềm năng các bạn trẻ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

- Bằng tốt nghiệp THPT đối với những thí sinh đã tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020: 02 bản photo công chứng

- Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng

- Giấy khai sinh: 02 bản sao công chứng

- CMND: 02 bản sao có công chứng

- 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.

- 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

- Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Các bạn cũng có thể Đăng ký trực tuyến trực tiếp trên website Nhà trường. Sau khi nhận được thông tin xét tuyển, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ liên hệ lại với thí sinh để xác nhận thông tin và thông báo kết quả trong thời gian sớm nhất.

Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết các thí sinh có thể liên hệ đến địa chỉ tuyển sinh  Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status