Cập nhật điểm mới trong tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 585 | Đăng bởi: bientapvien

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 có một số thay đổi mới, thí sinh cần phải cập nhật thông tin chính xác để không lỡ mất cơ hội tham gia.

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 có gì mới?

Điểm mới trong tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục đào tạo nhân lực cho ngành y tế. Nhà trường tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 với thời gian học ngoài giờ hành chính.

Cụ thể, thí sinh liên thông ngành dược sẽ được bố trí học tập vào các ngày Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Mục đích tạo điều kiện với nhiều người đã đi làm, không có điều kiện học trong giờ hành chính.

Dựa theo quyết định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược của ban giám hiệu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Đối tượng được tham gia liên thông ngành dược là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp đúng chuyên ngành dược. Những trường hợp thí sinh không đúng chuyên ngành hiện nay chưa có quyết định tham gia liên thông tại trường.

Nhà trường sẽ tuyển sinh dựa vào hình thức thi tuyển mục đích đảm bảo chất lượng đầu vào. Các môn thi gồm: Môn cơ sở, môn cơ sở ngành, môn chuyên ngành.

Mức điểm chuẩn cho liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2020 sẽ căn cứ vào tình hình điểm số của các thí sinh thông thường là mỗi môn phải từ 5 điểm. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị kiến thức thật kỹ cho kỳ thi tuyển sinh liên thông.

Liên thông Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sự lựa chọn đúng đắn

Vì sao nên liên thông từ trung câp lên Cao đẳng Dược năm 2020?

Nhờ sự phát triển không ngừng của nền y học hiện đại, chất lượng khám chữa bệnh tại các bệnh viện trung tâm y tế,….hiện nay là rất cao, giúp người bệnh nhanh chóng hồi phục sức khỏe và sinh hoạt bình thường trở lại. Để làm được điều đó đòi hỏi phải không ngừng nâng cao chất lượng cán bộ ngành y tế.

Chính vì vậy theo học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược được xem là lựa chọn sáng suốt sau khi thí sinh hoàn thành xong chương trình học Trung cấp Dược để nâng cao giá trị bằng cấp, năng lực chuyên môn cũng như giúp thí sinh có được tấm bằng cao đẳng.

Thí sinh Liên thông Cao đẳng Dược sẽ tham dự kỳ thi liên thông do nhà trường tổ chức. Hình thức đào tạo là liên thông chính quy được sau khi hoàn thành thời gian liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2020 thí phép liên thông đại học và thi tuyển công chức sau khi tốt nghiệp.

Để đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh vui lòng chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp; + 02 bản photo công chứng bảng điểm trung cấp;

- 02 bản photo công chứng học bạ THPT;

- 04 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6;

- 02 bản sao giấy khai sinh + 02 bản photo công chứng CMND (có công chứng).

Sau khi hoàn thiện tất cả giấy tờ cần thiết của hồ sơ liên thông thí sinh nộp về Trường cao đẳng y dược Pasteur trong giờ hành chính.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status