Thông tin về hoạch tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 601 | Đăng bởi: bientapvien

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 trên phạm vi cả nước, theo đó thí sinh nên chủ động tìm hiểu để nắm rõ hoạt động tuyển sinh và đào tạo chất lượng của trường.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiếp tục được nhiều thí sinh “chọn mặt gửi vàng” và tin tưởng lựa chọn khi có ý định theo học chuyên ngành Dược nói riêng và Y Dược nói chung. Bởi đây là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về Y dược, môi trường học tập năng động, sáng tạo và tính thi đua cao, quá trình đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Vì thế Nhà trường chính là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của bạn.

Hiện nay tuyển sinh ngoài việc tuyển sinh đào tạo Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là hoạt động tuyển sinh quanh năm nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển những bạn trẻ có đam mê với ngành Dược, là môi trường học tập để những học sinh mới ra trường có thể trở thành Dược sĩ… trong tương lai, đồng thời cũng là cơ hội giúp nhiều người đang đi làm mở rộng cơ hội nghề nghiệp hoặc giúp giải quyết thất nghiệp.

Ngoài ngành Dược, hiện Trường tổ chức tuyển sinh, đào tạo những chuyên ngành mũi nhọn: Điều dưỡng, Vật lý trị liệu và Hộ sinh với 2 hệ đào tạo chính quy và chuyển đổi Văn bằng 2. Theo đó điều kiện được ban tuyển sinh đưa ra cụ thể như sau:

Những thí sinh tham gia xét tuyển các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Vật lý trị liệu, Hộ sinh cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT. Có điều kiện sức khỏe cùng phẩm chất đạo đức tốt.

Đối với thí sinh tham gia chuyển đổi Văn bằng 2 những ngành nghề trên cần đảm bảo yếu tố đã tốt nghiệp CĐ, ĐH.

Điều kiện tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược đưa ra đã được sự đồng thuận của Bộ LĐTB –XH và đánh giá đủ đảm bảo chất lượng đầu vào với từng ngành học.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian đào tạo ngắn hạn

Kế hoạch tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Ở thời điểm hiện tại ban lãnh đạo, hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thông báo về kế hoạch tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng dược. Theo đó thí sinh tham gia tuyển sinh cần chủ động nắm rõ những thông tin sau:

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020, thí sinh tham gia xét tuyển đảm bảo được điều kiện trên sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi.

Hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ: Sau khi trường chính thức tuyển sinh sẽ hướng dẫn và tạo điều kiện cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại nhà trường, gửi qua đường bưu điện hoặc Đăng ký trực tuyến trên website.

Xác nhận và kiểm tra thông tin: Khi đã nhận được hồ sơ đăng kí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của thí sinh,  Nhà trường sẽ kiểm tra và thảo luận, đánh giá thí sinh có đủ tiêu chuẩn để tham gia học tập tại hay không. Với những thí sinh đăng kí Online nhà trường sẽ gọi điện lại cho thí sinh để xác nhận thông tin.

Thông báo kết quả: Với những em đảm bảo đủ yêu cầu sẽ nhận được giấy báo trúng tuyển và nhập học của Nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Nếu có thêm thắc mắc hay vấn đề gì cần giải đáp, thí sinh có thể gửi câu hỏi tới văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được tư vấn miễn phí.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status