Bằng Liên thông Cao đẳng Dược có được thi tuyển công chức hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 430 | Đăng bởi: bientapvien

Bằng Liên thông Cao đẳng Dược có được thi tuyển công chức hay không? Đây là vấn đề được khá nhiều thí sinh thắc mắc khi muốn học liên thông Cao đẳng Dược.

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 đào tạo vào ngoài giờ hành chính

Quy định thi tuyển công chức, viên chức

Tại điều 4 của Nghị định 24/2010/NĐ-CP về điều kiện đăng ký dự tuyển công chức và Điều 4 của Nghị định 29/2012/NĐ-CP về điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức đã được Nghị định 161/2018/NĐ-CP sửa đổi theo hướng:

Các cơ quan sử dụng công chức, viên chức được xác định điều kiện tuyển dụng các công chức, viên chức theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, tuy nhiên không được phân biệt loại hình đào tạo, văn bằng, chứng chỉ, trường công lập, trường ngoài công lập.

Quy định nêu trên được hiểu là sẽ không còn sự phân biệt giữa bằng chính quy và bằng tại chức, văn bằng 2, bằng đào tạo từ xa… khi tuyển dụng công chức, viên chức.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng theo quy chế của Bộ LĐTB&XH về quy chế tuyển sinh hệ đào tạo liên thông cụ thể như sau: Người học sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược có thể Liên thông lên Cao đẳng Dược. Sau khi hoàn thành chương trình học, đảm bảo các điều kiện về yếu tố tốt nghiệp, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định Luật Giáo dục nghề nghiệp. Đồng thời giá trị bằng Liên thông Cao đẳng Dược có giá trị tương đương với văn bằng chính quy nên sau khi tốt nghiệp sinh viên hoàn toàn có thể thi công chức hoặc học liên thông lên Đại học.

Thông tin điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Để tham gia học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 thí sinh cần phải đảm bảo đáp ứng được những quy định bắt buộc được áp dụng cho chương trình Liên thông Cao đẳng năm 2020 tại Cao đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

* Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược;

* Thí sinh có sức khỏe tốt.

* Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không vi phạm pháp luật, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định Luật pháp Việt Nam.

Để đăng ký dự thi thí sinh cần hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 bao gồm:

* Phiếu đăng ký thi liên thông :01 bản.

* Bằng Tốt nghiệp TC (Bản sao có công chứng): 02 bản.

* Bảng điểm toàn khóa (Bản sao có công chứng): 02 bản.

* Giấy khai sinh, CMND (Bản sao có công chứng):01 bản.

* Ảnh: 04 Ảnh (3x4), 02 Ảnh (4x6).

* Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Sau khi hoàn thành hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng các cách sau đây:

* Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

* Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh

* Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online sau đó đợi phản hồi từ phía ban tư vấn tuyển sinh của Nhà trường

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur làm việc nhận hồ sơ tuyển sinh vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính 7h30 đến 17h30.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status