Học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược mất mấy năm?


  
  
  
     
Lượt xem: 487 | Đăng bởi: bientapvien

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn đảm bảo đầu ra cho sinh viên trên cả nước. Vậy thời gian đào tạo là bao lâu?

Học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 trong thời gian bao lâu?

Theo thông tin mới từ Bộ Y tế trong thời gian tương lai gần, không chấp nhận những nhân viên y tế có bậc học Trung cấp Y Dược. Do đó, để không bị “đào thải” và cập nhật kỹ năng mới cho mình việc học tiếp tục lên hệ Liên thông Cao đẳng Dược là điều cần thiết và cấp bách của nhiều nhân viên y tế hiện nay.

Quy định thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Cập nhật thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 bên cạnh điều kiện tuyển sinh thì thời gian đào tạo trong bao lâu là điều mà nhiều thí sinh quan tâm. Thời gian học Cao đẳng Dược hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm và học ngoài giờ hành chính. Nhà trường mở các lớp đào tạo vào buổi tối các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Đây là điều kiện thuận lợi để nhiều đối tượng có thể vừa học vừa làm, vẫn đảm bảo kiến thức và thu nhập.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh lớp Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược nhiều đợt trong năm. Các thí sinh có thể đăng ký thi tuyển bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện hồ sơ những loại giấy tờ cần thiết.

Bên cạnh liên thông Cao đẳng Dược thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh thêm Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng mở ra cơ hội cho nhiều thí sinh.

Địa chỉ lựa chọn học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020?

Hiện nay có không ít các địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược, cho nên việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng, đáng tin cậy đòi hỏi các thí sinh cần hết sức lưu ý và cẩn thận. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với hơn 10 năm hoạt động, luôn là một địa chỉ đào tạo và cung cấp nguồn lực dồi dào, cống hiến cho đội ngũ những cán bộ, nhân viên y tế trong cả nước.

Nhà Trường thông báo tuyển sinh với các hệ đào tạo chính quy: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Thí sinh chỉ cần đáp ứng đậu tốt nghiệp THPT là có thể tham gia học tập tại trường với hệ chính quy. Nhà Trường với đội ngũ giảng viên chuyên ngành giỏi, luôn là “cầu nối” giúp sinh viên đến với những kiến thức, bài học Y Dược hữu hiệu, bổ ích.

Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo ngoài giờ hành chính T7 và chủ nhật

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur triển khai tuyển sinh, thi tuyển liên tục theo từng tháng. Do đó, thí sinh khi tham gia tuyển sinh hãy chuẩn bị cho mình bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp;

- 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng;

- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT;

- 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng giấy CMND;

- 04 ảnh 3×4 (mặt sau điền đầy đủ thông tin cá nhân);

- 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần;

- Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ: Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nhu cầu theo học vui lòng nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status