Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 660 | Đăng bởi: bientapvien

Để đáp ứng nhu cầu vừa học vừa làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm học ngoài giờ hành chính trong năm 2020.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2020 

Dù nhà nước đang có nhiều chính sách tăng cường đào tạo nhân lực ngành Dược, tuy nhiên số lượng Dược sĩ vẫn còn hạn chế so với nhu cầu ngày càng lớn của người dân. Nắm bắt được nhu cầu thực tế này, nhiều cử nhân tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng đã lựa chọn học Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 vừa học vừa làm để mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào ngoài giờ hành chính năm 2020

Quy định về điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được triển khai theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Cụ thể thí sinh chỉ cần đáp ứng những nội dung sau:

  • Đã có ít nhất 1 tấm bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên đối với tất cả các ngành đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối không bị gián đoạn.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tất cả thí sinh trên cả nước đều có thể đăng ký tuyển sinh nếu đáp ứng điều kiện ứng tuyển Văn bằng 2 ngành Dược. Nhà trường không phân biệt tuổi tác, giới tính, vùng miền hay dân tộc.

Do đa phần thí sinh đăng ký tuyển sinh đều đang đi làm và thời gian học hành chính là điều không thể. Theo đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng chương trình học ngoài giờ hành chính đối với chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm. Thời gian học vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và khung giờ vào cả thứ 7 & chủ nhật. Tùy vào thời gian biểu của bản thân mà người học có thể lựa chọn khung thời gian học phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng học tập cũng như công việc đang làm.

Chuẩn bì hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 như thế nào?

Cách đăng ký xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Mọi thí sinh đều có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược khi đáp ứng các điều kiện của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra trong năm 2020.

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm các giấy tờ dưới đây thì bạn đã có cơ hội trở thành sinh viên Cao đẳng Dược hệ văn bằng 2 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020. Hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây:

- Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020

- 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

- Phiếu điều tra thông tin

- 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên

- 02 bản photo công chứng bảng điểm tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.

- 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.

- 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4×6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.

- Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vừa học vừa làm năm 2020 về theo đúng địa chỉ theo quy định.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status