Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sinh viên có những cơ hội gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 440 | Đăng bởi: annguyen

Ngành Dược vốn được đánh giá là ngành học tiềm năng và mang nhiều lợi thế phát triển trong tương lai, vì vậy sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ có nhiều cơ hội trong việc làm.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và những điểm mới trong chương trình đào tạo

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và những điểm mới trong chương trình đào tạo

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là con đường nhanh nhất để người học có được tấm bằng Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo rút ngắn và học phí tiết kiệm. Ưu điểm của chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như thế nào và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ra sao sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây:

Những ưu điểm học viên được hưởng trong hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một chuyên ngành bất kỳ, có nhu cầu học thêm văn bằng Dược để bồi đắp kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm cho mình.

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, học viên được thụ hưởng nhiều ưu điểm như: Hình thức đào tạo linh hoạt ngoài giờ hành chính hoặc học vào cuối tuần, thời gian học rút ngắn nhờ giảm tải một số môn cơ sở chung để tập trung vào đào tạo chuyên ngành, chi phí học tập tiết kiệm tối đa cả về tiền bạc và thời gian, điều kiện tuyển sinh dễ dàng, cơ hội việc làm hấp dẫn đến từ nhiều môi trường khác nhau.

Nhờ vào những ưu điểm trên, xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Đặc biệt với những cử nhân đã tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH ở một ngành học bất kỳ.

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sinh viên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau

Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sinh viên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

So với nhiều ngành nghề khác trong xã hội thì Dược là một trong những nghề dễ xin việc nhất, vì đây là ngành chiếm vị trí quan trọng trong xã hội. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, nền kinh tế xã hội không ngừng phát triển nên người dân chăm lo hơn tới đời sống và sức khoẻ bản thân. Trong khi đó, dân số Việt Nam vẫn tăng lên nhanh chóng. Lực lượng y bác sĩ trong các bệnh viên, trạm xá, cơ sở y tế tuyến tỉnh, huyện, xã,….. không thể đáp ứng hết nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng. Với những lý do chính này có thể thấy dù là tốt nghiệp bậc trung cấp, Cao đẳng Dược hay chuyển đổi Văn bằng 2 sinh viên cũng không bao giờ phải lo thiếu việc làm sau khi ra trường. Thực tế, ngay thời điểm sau khi tốt nghiêp, bạn hoàn toàn có thể làm tại các cơ quan nhà nước hay tư nhân một cách dễ dàng, đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ, chức năng dựa trên năng lực của bản thân và hưởng mức lương ổn định từ 7 – 8 triệu/tháng với những công việc như sau:

  • Quản lý nhà nước về dược phẩm tại các Cục quản lý hay Viện đào tạo…
  • Nghiên cứu Dược, công việc thường được làm tại các Viện Kiểm nghiệm, Viện Vệ sinh Dịch tễ, Viện Y học Cổ truyền…
  • Sản xuất thuốc tại các công ty dược phẩm trong và ngoài nước
  • Làm trình dược viên hoặc nhân viên bán thuốc tại các cơ sở
  • Kiểm nghiệm thuốc, phân phối hoặc tư vấn thuốc
  • Ngoài ra còn vô vàn những công việc khác mà một sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược có thể đảm nghiệm.

Dễ nhận thấy so với nhiều ngành nghề khác thì ngành Dược mang đến nhiều cơ hội việc làm cũng như phát triển bản thân cho người học. Vì thế để sớm được thành công trong nghề bạn có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Nguồn;caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status