Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2020 là bao lâu?


  
  
  
     
Lượt xem: 881 | Đăng bởi: bientapvien

Sau khi trúng tuyển vào ngành Dược hệ cao đẳng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thời gian đào tạo Cao đẳng Dược 2020 là bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2020 là mấy năm?

Cao đẳng Dược năm 2020 được đào tạo trong bao lâu?

Trong thời đại ngày nay người ta không còn quan niệm học cứ phải vào đại học thì mới thành công, vì thế nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược nhưng không đỗ đại học đã lựa chọn lối đi khác đó là học Cao đẳng Dược. Thời gian học Cao đẳng Dược tại các trường Cao đẳng Y Dược hay các trường Cao đẳng khác nói chung được quy định là 3 năm. Trong thời gian 3 năm này, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu, kỹ năng thực hành và làm việc thực tế để ra trường có thể làm được việc ngay.

Với thời gian học 3 năm, ngắn hơn so với thời gian học đại học, bạn sẽ được ra trường sớm hơn, chi phí học tập và kinh phí sinh hoạt khác cũng được tiết kiệm đáng kể. Ngoài ra, việc ra trường sớm cũng giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn so với những bạn khác. Trong năm 2020, nhà trường thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với tất cả thí sinh trong cả nước với điều kiện đơn giản, chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường.

Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, những thí sinh trượt đại học được theo đuổi đam mê nghề Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện chính sách miễn giảm học phí năm 2020 cho toàn bộ học sinh đăng ký xét tuyển và nhập học vào trường nếu đáp ứng đủ điều kiện nhà trường đưa ra.

Hướng dẫn hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 cần những giấy tờ gì?

Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 theo quy định các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

- Giấy báo nhập học của trường trong năm 2020;

- Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Nhà trường: 01 bản;

- Bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp: 02 bản;

- Bản sao có công chứng học bạ THPT: 02 bản;

- Bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú: 02 bản;

- 04 Ảnh cỡ 3×4 (ảnh chụp không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin)

- (Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính.

Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status