Hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 thế nào?


  
  
  
     
Lượt xem: 488 | Đăng bởi: bientapvien

Thí sinh cần phải xét nắm rõ hình thức xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí phát sinh trong quá trình tuyển sinh.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 là gì?

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

Một trong những điều Theo thống kê hàng năm, điểm chuẩn trúng tuyển vào các trường Đại học Dược uy tín thường rất cao và nằm trong top những trường có điểm chuẩn cao nhất. Chính vì thế các thí sinh có học lực khá và trung bình nên cân nhắc kỹ khi chọn trường để đảm bảo cơ hội theo học ngành Dược.

Đối với những thí sinh có học lực khá và trung bình thì chọn học Cao đẳng Dược là lựa chọn sáng suốt bởi cơ hội trúng tuyển cao hơn. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, năm 2020 trường tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh thi đỗ tốt nghiệp THPT.

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ LĐTB&XH Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dựa theo điều kiện tuyển sinh ngành Dược hệ Cao đẳng như sau:

- Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa hay Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020.

- Có đầy đủ sức khỏe để học tập

- Lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không trong thời gian thi hành án hay cải tạo…

Như vậy các thí sinh chỉ cần vượt qua được kỳ thi THPT quốc gia và đủ điểm đỗ tốt nghiệp THPT là có thể theo học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPTM

Hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 thế nào?

Thí sinh nắm rõ quy trình xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 và đăng ký nguyện vọng theo hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ góp phần tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí phát sinh trong quá trình tuyển sinh.

- Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký Cao đẳng Dược cũng như về nguyện vọng tuyển sinh trên địa chỉ website của Nhà Trường.

- Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển qua đường bưu điện về cho nhà trường.

- Cách 3: Thí sinh mang hồ sơ đăng ký xét tuyển đến trực tiếp tại các địa điểm văn phòng tuyển sinh của nhà trường.

Trong đó, Nhà trường khuyến khích thí sinh nên lựa chọn hình thức xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Dược năm 2020 để tiết kiệm các chi phí và thuận tiện cho quá trình xét tuyển mà vẫn nắm chắc cơ hội trúng tuyển.

Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 theo quy định.

Sau khi chuẩn bị hồ sơ đăng ký xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ cần thiết có thể đến trực tiếp nộp hồ sơ hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status