Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 512 | Đăng bởi: bientapvien

Tuyển sinh với điều kiện liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 dễ dàng, tất cả thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp ngành đều có thể theo học.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 đáp ứng nhu cầu thực tế

Với phương án của Bộ Y Tế đề ra đến năm 2025 sẽ không còn cán bộ y tế có trình độ trung cấp như hiện nay, các cơ sở Y tế chỉ nhận cán bộ ở trình độ Cao đẳng trở lên nhận đa dạng ý kiến trái chiều của dư luận xã hội. Tuy nhiên một điều dễ dàng nhận thấy rằng, việc nâng cao trình độ chuyên môn là điều tất yếu và con người không thể đứng yên một chỗ nếu muốn phát triển và ngành Dược cũng không nằm ngoài quy luật này.

Mặt khác nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân ngày càng tăng cao về cả số lượng và chất lượng nên trình độ của nhân viên ngành Y tế nói chung và các Dược sĩ nói riêng cần trau dồi để đáp ứng yêu cầu ngày càng gắt gao của xã hội. Đồng thời trong xu hướng hội nhập quốc tế như hiện nay, sự tràn lan đi cùng với yếu kém của việc đào tạo Trung cấp Y Dược nói chung và Trung cấp Dược nói riêng sẽ kéo theo nhiều hệ lụy như nhiều học viên ra trường không có việc làm, phải làm trái ngành hay chấp nhận làm việc với mức lương ít ỏi.

Mặt khác thời gian đào tạo Trung cấp Dược hiện khá ngắn, chưa đủ để các học viên có đầy đủ kiến thức để đáp ứng được nhu cầu thực tế của công việc từ nhà tuyển dụng. do đó Liên thông Cao đẳng Dược là yêu cầu cấp thiết đối với đội ngũ nhân viên y tế có trình độ Trung cấp và học viên Trung cấp Y Dược

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Ngành Dược là một trong những nghề thuộc nhóm ngành sức khỏe. Lĩnh vực Dược bao gồm bào chế, sản xuất các loại dược phẩm, phân phối và quản lý thuốc và tư vấn sử dụng thuốc an toàn hiệu quả,…Những người làm việc trong lĩnh vực ngành Dược thì đều được gọi là Dược sĩ. Hiện nay Dược sĩ có vai trong quan trọng trong việc chăm sóc sức khoẻ cho mọi người, nên người học ngành này phải có tính trách nhiệm cao, luôn luôn đảm bảo an toàn khi sử dụng các loại thuốc

Để đáp ứng nguồn nhân lực ngành Dược có trình độ chuyên môn bậc Cao đẳng, Đại học cùng việc đáp ứng những yêu cầu học tập của thí sinh trên cả nước.Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh, đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược theo hình thức thi tuyển đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp. Theo đó, thí sinh đăng ký xét tuyển phải có sức khỏe tốt, không bị tiền án tiền sự hoặc đang trong giai đoạn thi hành án.

Với điều kiện xét tuyển khá đơn giản thì những thí sinh có mong muốn học Liên thông Cao đẳng Dược ngay để nâng cao kiến thức, đáp ứng được yêu cầu nghề nghiệp có thể đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay.

Trong năm 2020 nhà trường sẽ nới rộng chỉ tiêu xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược để mang đến nhiều cơ hội học tập tốt cho thí sinh, giúp các thí sinh sớm có được tấm bằng Cao đẳng Dược để phù hợp với yêu cầu chuẩn hóa nhân sự của Bộ Y tế và nâng cao cơ hội nghề nghiệp của các ứng viên.

Liên thông Cao đẳng Dược đào tạo vào cuối tuần T7&CN

Mẫu hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2020

Những thí sinh khi tham gia tuyển sinh học Liên thông Cao đẳng Dược hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ các giấy tờ đầy đủ theo yêu cầu của Nhà trường bao gồm:

  • Phiếu đăng ký dự thi Cao đẳng Y Dược hệ liên thông theo mẫu của Nhà trường
  • 02 Bản công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp trở lên.
  • 02 Bản sao công chứng bằng THPT.
  • 02 CMND photo công chứng
  • 02 khai sinh photo công chứng
  • 04 ảnh 3x4 (Ảnh chụp không quá 6 tháng)
  • 02 Phòng bì dán tem (ghi rõ thông tin, địa chỉ và số điện thoại của thí sinh)

Các bạn trẻ sau khi hoàn thành xong hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2020 hãy nhanh chóng gửi về trường bằng hai cách: gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp tại Trường theo địa chỉ quy định

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status