Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nắm chắc tương lai


  
  
  
     
Lượt xem: 450 | Đăng bởi: dangnam

Ngành Dược đang có những bước tiến vượt bậc so với các ngành nghề khác nên việc nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nắm chắc tương lai trong năm 2019 là một tất yếu của xã hội ngày nay.

Lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nắm chắc tương lai

Nhiều lợi thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Với những tiêu chí đảm bảo đáp ứng định hướng nhu cầu của xã hội, chất lượng đào tạo chuyên sâu mang đến nguồn lực Dược sĩ giỏi trong khoảng thời gian ngắn, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính là lựa chọn lý tưởng mà bất kỳ ai trước đó chưa tìm được cho mình cơ hội phát triển bản thân, làm đúng ngành, nghề bản thân yêu thích đã học; đây cũng là một trong những xu hướng lựa chọn của giới trẻ hiện nay.

Việc học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mang lại rất nhiều lợi thế với những cơ hội việc làm hấp dẫn, mức thu nhấp khủng mà không phải ngành nghề nào cũng có được. Không chỉ được làm việc giúp ít cho người bệnh, cho đời mà bản thân những Dược sĩ Cao đẳng còn thỏa sức vẫy vùng với môi trường làm việc với nhiều vị trí, công việc khác nhau như: Dược sĩ làm việc trong các quầy thuốc, nhà thuốc, cơ sở y tế; Trình Dược viên; Kỹ thuật viên nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc, Sản xuất thuốc, Dược liệu và Dược học cổ truyền;… Trong khi đó thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ giới hạn trong 20 tháng tùy theo đối tượng xét tuyển với mức phí phù hợp với tiêu chí đào tạo và theo học của thí sinh. Đặc biệt với những thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và nhập học nhanh chóng sẽ được hưởng mức  học phí vô cùng hấp dẫn của trường đưa ra.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi đáp ứng được những tiêu chí của Bộ đề ra. Đặc biệt với khung chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH kết hợp không ngừng trong tìm tòi, cập nhật những thông tin Y học mới nhất lồng trong các bài giảng tạo lên bức tranh đầy màu sắc thu hút sự chú ý của sinh viên.

Việc chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ sẽ mang đến sinh viên kiến thức chuẩn nhất của Y học, giúp sinh viên có thể vận dụng trong thực tế, đem lại sức khỏe tốt cho người bệnh. Bên cạnh đó,việc học hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng sẽ giúp các thí sinh dễ dàng liên thông lên các bậc học cao hơn tại các trường Đại học trong và ngoài nước.

Nhiều lợi thế khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Chương trình học Cao đẳng Y Dược được đầu tư với phần lớn là thời gian thực hành nhằm đem lại hiệu quả cao trong việc đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho người học. Trong đó, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cũng không ngoại tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành sớm tại các cơ sở Bệnh viện, Quầy thuốc do nhà trường giới thiệu.

Cách làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Có thể thấy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở ra nhiều cơ hội với những chương trình học đa dạng, nhất là Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Với những lợi thế như trê, sinh viên theo học sẽ không còn lo lắng vấn đề việc làm cũng như làm được việc ngay sau khi ra trường.

Để tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status