Thí sinh cần đáp ứng điều kiện nào để học Cao đẳng Dược năm 2020?


  
  
  
     
Lượt xem: 427 | Đăng bởi: bientapvien

Theo học Cao đẳng Dược để được trang bị chuyên môn, kiến thức và kỹ năng để trở thành Dược sĩ. Vậy điều kiện để bạn đăng ký xét tuyển năm 2020 có khó không?

Ngành Dược tại Việt Nam đang rất khan hiếm nhân lực, không chỉ làm Dược sĩ bán thuốc ở nhà thuốc riêng hoặc bệnh viện mà theo học ngành này bạn sẽ có cơ hội việc làm cực kỳ lớn với mức thu nhập ổn định so với mặt bằng chung. Nhằm hướng đến hoàn thành mục tiêu đáp ứng nhân lực cho ngành,Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 với điều kiện đơn giản, thuận lợi.

Theo học Cao đẳng Dược để không lo thất nghiệp

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mình sẽ học ở đâu để có thể trở thành Dược sĩ chất lượng và có đủ chuyên môn để đáp ứng yêu cầu nhân sự mà ngành Dược đang yêu cầu  thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu như lựa chọn Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Năm 2020, nhà trường không chỉ đưa ra điều kiện xét tuyển đơn giản, thuận lợi cho nhiều đối tượng thí sinh mà ngay cả vấn đề tuyển sinh, chương trình đào tạo cùng với khả năng rèn luyện kỹ năng thực hành bán thuốc ở nhà thuốc và các cơ sở y tế có kinh doanh Dược phẩm cũng được đầu tư kỹ lưỡng để tất cả các sinh viên ra trường đều có việc làm.

Bởi thế, Cao đẳng Dược chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho các bạn trẻ yêu thích ngành Dược nhưng bản thân chưa đủ trình độ để học đại học ở chuyên ngành này hoặc vì lý do về thời gian và kinh phí khi theo học. Căn cứ điểm chuẩn vào Đại học khối ngành y Dược luôn ở top đầu và dường như luôn chót vót như năm 2020 thì lựa chọn học Cao đẳng Dược luôn là lựa chọn sáng suốt và đơn giản hơn.

Do nhu cầu nhân lực của ngành Dược đang thiếu rất nhiều. Chưa kể, đây còn được xem là ngành học đảm bảo đầu ra vững chắc nhất cho người học. Các chuyên gia cho rằng ngành Dược đang ngày càng phát huy được vai trò quan trọng của mình trong nền y tế vì nếu thiếu những nhân lực ngành Dược thì sẽ không có nguồn thực phẩm hay những viết thuốc đảm bảo chất lượng để người bệnh có thể được hỗ trợ điều trị tốt cho người bệnh.

Ai sẽ đủ điều kiện để xét tuyển vào Cao đẳng Dược năm 2020?

Đây cũng là băn khoăn của không ít các bạn trẻ yêu thích ngành Dược và tin tưởng vào Cao đẳng Dược. Cụ thể, để đáp ứng ngưỡng đầu vào cho Bộ quy định cũng như chuẩn chương trình đào tạo, Cao đẳng Y Dược tuyển sinh đối tượng đáp ứng các điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 cụ thể như sau:

- Đủ 18 tuổi trở lên, là công dân Việt Nam.

- Không trong thời gian thi hành án hình sự hay dân sự theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.

- Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược là 3 năm, nếu bạn muốn học Liên thông Y Dược lên Đại học thì có thể học tại các trường có đào tạo Liên thông.

- Điều kiện duy nhất: Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT đã được tuyển thẳng và theo học ngay tại trường trong năm 2020.

- Đảm bảo có sức khỏe tốt và có thể theo học và hoàn thành chương trình học tại trường.

Dựa vào một số điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 đơn giản trên đây thì các bạn thí sinh yêu thích ngành Dược có thể yên tâm để lựa chọn Cao đẳng Dược để hoàn thiện ước mơ của mình. 

Để đăng ký tham gia xét tuyển thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ dự tuyển và chú ý nộp đúng thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 theo đúng quy định của Nhà trường.

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status