Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy?


  
  
  
     
Lượt xem: 410 | Đăng bởi: annguyen

Năm 2020 quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược đã được quy định rõ ràng theo dự luật của Bộ LĐTB –XH. Vậy điều kiện xét tuyển này có dành cho những thí sinh tốt nghiệp BTVH?

Thí sinh hoàn thành xong chương trình học cấp 3 đủ điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược

Thí sinh hoàn thành xong chương trình học cấp 3 đủ điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược

Cao đẳng Dược có xét tuyển thí sinh tốt nghiệp Bổ túc văn hóa?

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3, không phân biệt chương trình đào tạo THPT hay BTVH. Như vậy, chỉ cần thí sinh đã hoàn thành chương học cấp 3 là đủ điều kiện nhập học vào trường, không phân biệt BTVH hay THPT.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong việc đăng ký nhập học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bất cứ lúc nào bằng một trong ba cách:

  • Cách 1: Đăng ký trên website, sau khi nhận được thông tin Nhà trường sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học với thí sinh đủ điều kiện.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.
  • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh nhà trường theo địa chỉ trên.

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược được đào tạo trong thời gian 3 năm

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược được đào tạo trong thời gian 3 năm

Chương trình học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chuyên ngành Dược được chia làm 2 hệ đào tạo gồm: Cao đẳng Dược chính quy và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Đối với những thí sinh trúng tuyển chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm với những kiến thức cơ bản và chuyên môn về ngành như Giải phẫu, Kỹ sinh trùng, Sinh lý, Vi sinh, Sinh lý miễn dịch, Sinh học di truyền, Bệnh học… Những bộ môn chuyên ngành của ngành Dược liên quan đến việc nghiên cứu, bào chế thuốc, kiểm tra, quản lý, kiểm duyệt thuốc như: Bào chế và sinh dược học, Nghiên cứu và phát triển thuốc mới, Hóa phân tích, Pháp chế dược, Bảo quản thuốc, Thông tin và cảnh giác Dược, Quản lý kinh tế, Đảo bảo chất lượng thuốc, Dược lâm sàn, Dược cổ truyền, Marketing và thị trường dược phẩm, Thông tin và cảnh giác Dược. Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được đào tạo các môn cơ sở như Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh, Kinh tế, Đường lối cách mạng Việt Nam, Toán xác suất- thống kê, Sinh học đại cương, Hóa hữu cơ…

Hoàn thành chương trình học trên sinh viên sẽ có đủ trình độ kỹ năng, năng lực chuyên môn trong ngành Dược để ứng tuyển vào những vị trí công việc như: trình dược viên, dược sĩ, kiểm nghiệm thuốc….

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược cùng các ngành Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu… với điều kiện chung thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Vì thế khi có nhu cầu theo học tại trường thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ ứng tuyển ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status