Tìm hiểu về giá trị tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 463 | Đăng bởi: annguyen

Giá trị của tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược ở mức độ nào và mang đến lợi ích gì trong quá trình tìm việc cho sinh viên?

Tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược có giá trị gì?

Tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược có giá trị gì?

Một trong những vấn đề mà các bạn thí sinh thường thắc mắc khi đang có ý định Liên thông lên Cao đẳng Dược chính là giá trị của tấm bằng Liên thông Cao đẳng Dược? Liệu tấm bằng này sau khi tốt nghiệp ra trường có được các đơn vị tuyển dụng chấp nhận hay không? Đi xin việc có thua kém gì không? Có thể thi công chức như bằng chính quy? Với những vấn đề nay ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ đưa ra lời giải đáp cho thí sinh.

Giá trị tấm bằng Liên thông chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng

Theo quy định tuyển sinh đào tạo Liên thông Cao đẳng nói chung thì người học được phép sử dụng kết quả học tập của bản thân để tiếp tục học lên trình độ cao hơn. Hiện nay chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược được tổ chức theo hình thức chính quy vừa học vừa làm, tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong quá trình học tập, tiết kiệm kinh phí học tập, đảm bảo công việc trong quá trình học. Văn bằng của hình thức đào tạo liên thông lên Cao đẳng Dược từ trung cấp và Văn bằng Cao đẳng Dược học trực tiếp không có gì khác biệt nhau, chương trình đào tạo cũng không có sự thay đổi. Trong trường hợp các thí sinh vì một lý do nào đó không đủ điều kiện học Cao đẳng chính quy thì có thể lựa chọn học Liên thông vừa học vừa làm, sau khi tốt nghiệp liên thông Cao đẳng Dược giá trị bằng Dược sĩ Cao đẳng là ngang nhau. Để thành công trong cuộc sống, nâng cao trình độ thì học liên thông Cao đẳng Dược chính là lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn thí sinh.

Với giá trị tấm bằng này sinh viên chuyên ngành Dược có thể xin vào làm tại những vị trí công việc như: bán thuốc, trình dược viên, quản lý thuốc, sản xuất, kiểm kê, giảng dạy, tư vấn bệnh nhân tại các bệnh viện, nhà thuốc tại thành phố, cấp tỉnh huyện hay địa phương.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao giá trị bằng cấp

Thí sinh tham gia tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao giá trị bằng cấp

Nhiều lợi ích khi học Liên thông Cao đẳng Dược

Được nâng cao trình độ cũng như mở rộng cơ hội việc làm là 2 trong số những lợi ích lớn nhất mà chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược mang đến cho thí sinh. Về cơ bản sau khi tốt nghiệp hệ Liên thông Cao đẳng Dược sinh viên hoàn toàn có thể tự tin xin việc vào bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào hoặc học liên thông tiếp lên Đại học nếu như có nhu cầu.

Trên thực tế khi tuyển dụng, các nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào bằng cấp của ứng viên để tuyển dụng, tăng bậc lương thì tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng luôn có lợi thế hơn. Tấm bằng này được coi là giấy thông hành giúp các bạn trẻ đạt nhiều cơ hội hơn trong công việc, tiến xa hơn trên con đường học vấn đặc biệt thăng tiến trong sự nghiệp theo quy định mới của Bộ Y tế, đến năm 2018 toàn bộ hệ thống các đơn vị cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện sẽ chỉ tiếp nhận cán bộ có bằng Cao đẳng trở lên. Chính vì vậy học Liên thông lên Cao đẳng Dược là vấn đề bắt buộc, tất yếu đối với bất kỳ ai đang theo ngành Y Dược.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội đào tạo chuyên ngành Y Dược ở các bậc: Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được Bộ Y tế đánh giá cao, các nhà tuyển dụng luôn hài lòng về chất lượng của sinh viên sau khi ra trường. Để đạt được những kết quả trên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã tiên phong thực hiện đào tạo sinh viên theo mô hình Bệnh viện – Nhà trường, xây dựng bệnh viện riêng ngoài việc phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân thì cũng là nơi sinh viên trực tiếp thực hành, nâng cao tay nghề và áp dụng những kiến thức thực tế ngay trong quá trình học.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status