Mã trường, mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 413 | Đăng bởi: bientapvien

Cập nhật mã trường, mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020, giúp thí sinh kê khai chính xác ngành muốn đăng ký xét tuyển, tránh sai sót không mong muốn.

Cập nhật mã ngành đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Nhằm giúp thí sinh kê khai chính xác thông tin khi đăng ký xét tuyển ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật mã trường, mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 cụ thể như sau:

- Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301

- Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301

Theo đó, khi làm hồ sơ xét tuyển ngành Điều dưỡng vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần phải chuẩn bị những giấy tờ liên quan như:

- Phiếu đăng ký xét tuyển Cao Điều dưỡng (Theo mẫu của Nhà trường);

- 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT;

- 01 bản sao công chứng học bạ THPT;

- 04 ảnh 3x4 (không quá 06 tháng)

- 02 phòng bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh).

Mã trường, mã ngành là những thông tin vô cùng quan trọng đối với tất cả thí sinh muốn tham gia đăng ký tuyển sinh bất kỳ ngành học nào, tại trường đào tạo nào trên cả nước. Đây cũng là quy định bắt buộc đối với tất cả thí sinh trong quá trình hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng nói riêng và Cao đẳng Y Dược nói chung. Bởi mỗi ngành đào tạo sẽ có mã ngành khác nhau, điều này cũng tương tự đối với mã trường. Do đó thí sinh cần tìm hiểu từ những nguồn tin chính thống để có những thông tin chính xác và điền đầy đủ trong bộ hồ sơ đăng ký tuyển sinh năm 2020.

TTuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Một số lưu ý dành cho thí sinh tham gia học Cao đẳng dưỡng năm 2020

Theo Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành tuyển sinh theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và BTVH từ năm 2019 trở về trước hay những thí sinh vừa mới tham gia gì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020. Tuy nhiên, thí sinh cần phải đảm bảo một số điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 được Nhà trường quy định như sau:

- Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời;

- Có sức khỏe tốt;

- Không vi phạm Pháp luật hay không trong thời gian thi hành án;

- Có phẩm chất đạo đức tốt.

Đây cũng là điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược trong năm 2020, sau khi đã đạt đủ những điều kiện xét tuyển trên các bạn sớm hoàn tất hồ sơ gửi về nhà trường để nhận được phản hồi sớm từ phía Nhà trường

Sau thời gian đào tạo 3 năm sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ những kiến thức và kỹ năng về chuyên ngành Điều dưỡng. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy và có thể xin việc làm ở những bệnh viện lớn, cơ sở Y tế, phòng khám tư với những nhiệm vụ khác nhau.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status