Cơ hội học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy cho sinh viên tốt nghiệp cấp 3


  
  
  
     
Lượt xem: 376 | Đăng bởi: annguyen

Đỗ tốt nghiệp THPT là trúng tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hiện đang là cơ hội lớn mà Trường Cao đẳng Y dược Pasteur mở ra cho thí sinh trong năm 2020. Theo đó các em có thể ứng tuyển ngay hôm nay.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng với thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy với điều kiện đơn giản

Để có thể hoàn thiện con đường học vấn chuyên ngành Y dược của bản thân mà không phải bước chân vào cánh cửa của những trường ĐH, thí sinh hoàn toàn có thể tham gia tuyển sinh với điều kiện đơn giản, dễ dàng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Khi trong năm 2020 Nhà trường thông báo tuyển sinh 5 mã ngành tiềm năng, thu hút lượng lớn thí sinh gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh. Trường mở rộng cơ hội đầu vào cho các thí sinh trên toàn quốc thông qua hình thức xét tuyển đơn giản, phù hợp năng lực của đa số học sinh là dựa vào học lực THPT. Xét tuyển theo học bạ và kết quả thi tốt nghiệp THPT.

Đặc biệt, thí sinh có hoàn cảnh khó khăn nếu đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ được hỗ trợ học phí, vay vốn, giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Trước cơ hội học tập lớn mà Nhà trường đem lại thí sinh có thể đăng ký chuyên ngành mình học ngay từ hôm nay để nhận được ưu đãi và nắm chắc cơ hội trúng tuyển khi trường vẫn còn chỉ tiêu tuyển sinh.

Tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành làm hồ sơ theo yêu cầu

Tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng cần tiến hành làm hồ sơ theo yêu cầu

Tham khảo chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Hiện nay những thí sinh trúng tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, học vào giờ hành chính. Trong quá trình học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về ngoại ngữ, tin học và những kỹ năng mềm cần thiết trong ngành nghề. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên ngành, đảm bảo tốt công việc về sau. Đây cũng được coi là điều kiện học tập tốt mà không phải ngôi trường nào cũng có thể mang đến cho thí sinh, đặc biệt trong bối cảnh nền y tế nước ta còn nhiều hạn chế như hiện nay.

Hiện nay Điều dưỡng là ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai, sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế hay thậm chí là làm những công việc Điều dưỡng viên tại Nhật với mức thu nhập lên tới hàng nhìn đô mới tháng.Vì vậy, lựa chọn ngành Điều dưỡng để theo học được xem là một trong những quyết định đúng đắn phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Khi đã nắm rõ được những quy chế tuyển sinh cũng như thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020, thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay. Thời gian tuyển sinh sẽ được kết thúc khi Nhà trường tuyển đủ chỉ tiêu.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status