Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020


  
  
  
     
Lượt xem: 404 | Đăng bởi: annguyen

Để có thể đảm bảo trình độ tay nghề cùng kiến thức chuyên môn được tốt nhất, ngay từ khi bắt đầu thí sinh cần tìm cho mình địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng đạt chuẩn.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2019

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2019

Rất nhiều thí sinh yêu thích lĩnh vực Điều dưỡng nhưng không tự tin vào học lực đã lựa chọn xét tuyển thẳng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy để theo đuổi đam mê vì học phí thấp hơn và điều kiện xét tuyển dễ dàng. Tuy nhiên khi đã chọn được chuyên ngành học phù hợp nhiều thí sinh lại băn khoăn không biết nên theo học tại đâu để đảm bảo chất lượng và có đầu ra ổn định.

Giới thiệu địa chỉ học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020

Qua nhiều số liệu thống kê qua từng năm có thể thấy hiện nay trên cả nước có rất nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng với những yêu cầu, cùng mức học phí khác nhau. Trong đó một trong những địa chỉ mà thí sinh cần lưu tâm tới chính là Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội là địa chỉ uy tín được Bộ Y tế công nhận.

Ngay từ khi thành lập cho đến nay trường luôn nhận được những đánh giá tích cực từ nhiều thế hệ sinh viên cũng như các đơn vị chuyên ngành bởi những điểm mạnh như:

  • Nhà Trường có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành nâng cao tay nghề của mình. Chương trình học bài bản, kết hợp giữa lý thuyết và thực tế.
  • Môi trường học tập năng động, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nghiên cứu và thực hành.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giỏi y đức – giàu kinh nghiệm. Giảng viên là những người có chuyên môn, trình độ tốt.
  • Nhà Trường có Trung tâm truyền thông và việc làm liên kết với địa chỉ tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường.
  • Học phí Cao đẳng Điều dưỡng tiết kiệm, cùng nhiều chương trình hỗ trợ học tập dành cho sinh viên.
  • Sinh viên theo học luôn được hưởng nhiều chính sách an sinh giáo dục tốt mà trường đem lại.

Với những mục tiêu trên hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là địa chỉ đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng uy tín ở tất cả các bậc gồm: Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tuyển sinh trên phạm vi cả nước

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Ở thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã được bắt đầu. Để thí sinh có thể chủ động và nắm rõ được mọi quy chế tuyển sinh, Nhà trường đưa ra những thông tin cụ thể như sau:

  • Vùng tuyển sinh: Nhà trường tuyển sinh trên toàn quốc.
  • Hình thức tuyển sinh: Căn cứ vào kết quả học tập ở bậc THPT hoặc dựa trên điểm thi THPT quốc gia.
  • Phẩm chất đạo đức: Thí sinh không có tiền án tiền sự, không vi phạm pháp luật và có phẩm chất đạo đức tốt.

Theo đúng quy chế, hiện thời gian đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy là 03 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của công việc Điều dưỡng viên.

Nổi tiếng là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, uy tín ngoài đào tạo ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh thêm các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu… với điều kiện xét tuyển và thời gian học là như nhau.  

Sau khi đã nắm rõ mọi thông tin xét tuyển thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để tuyển sinh trong trong thời gian sớm nhất.

Nguồn:caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status