Bí quyết để sinh viên học chuyên ngành Điều dưỡng giỏi kỹ năng


  
  
  
     
Lượt xem: 384 | Đăng bởi: annguyen

Kỹ năng là một trong những yêu cầu rất lớn đối với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng. Vậy cần làm gì để được nâng cao kỹ năng ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường?

Nâng cao kỹ năng nhờ học đúng trường đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng

Nâng cao kỹ năng nhờ học đúng trường đào tạo chuyên ngành Điều dưỡng

Nâng cao chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng

Chương trình học đặt nặng lý thuyết, sinh viên không được thực hành chính là một trong những lý do lớn nhất khiến các em bị yếu kỹ năng làm việc sau khi ra trường. Theo đánh giá chung hiện nay các trường đào tạo chuyên ngành Y dược phần lớn đều không chú trọng đến kỹ năng thực hành cho sinh viên trong quá trình đào tạo, gây nên tình trạng sinh viên sau khi ra trường khó xin việc hoặc cũng bị tự đào thải mình trong quá trình làm việc.

Từ thực tế ấy, việc sớm định hướng chọn trường Cao đẳng Y Dược đào tạo ngành Điều dưỡng uy tín nhằm rèn luyện kỹ năng phục mềm, kỹ năng nghề nghiệp ngay từ ban đầu sẽ giúp các bạn có một tương lai tươi sáng hơn. Từ đó, giải pháp quan trọng để tăng tỉ lệ có việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng là phải thiết kế lại chương trình sao cho sinh viên có thể thích nghi tốt hơn với thực tiễn. Đồng thời tổ chức đào tạo lại cho những sinh viên đã tốt nghiệp mà chưa có việc làm để họ đáp ứng tốt hơn với nhu cầu của doanh nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Chọn trường đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Viện – Trường

Vấn đề thực hành đối với sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hiện nay được coi là một trong những trọng tâm trong việc nâng cao chất lượng đào tạo. Tuy nhiên để sinh viên có thể nâng cao tay nghề trong quá trình học không phải đơn vị đào tạo hệ Cao đẳng nào cũng thực hiện được. Mô hình Viện – Trường đang là một trong những mô hình đào tạo sinh viên trong lĩnh vực Y và Dược tốt nhất hiện nay và đang được các Trường Đại học Y Dược trong nước và trên thế giới áp dụng. Khác với những mô hình đào tạo truyền thống thì mô hình này sẽ chú trọng cho sinh viên Cao Điều dưỡng vào phần thực hành (khoảng 70%) do vậy sau khi tốt nghiệp sinh viên ngành Điều dưỡng sẽ đáp ứng được yêu cầu thực tế công việc.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị duy nhất tại Hà Nội đào tạo ngành Điều dưỡng theo mô hình Bệnh viện – Nhà trường, không ngừng nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, tập trung vào chương trình đào tạo thực hành đã nhận được phản hồi tích cực từ phía sinh viên và Bộ Y tế đánh giá cao. Với mục đích nhằm đồng bộ hóa chất lượng đầu ra Nhà trường cũng áp dụng chương trình học trên với các bậc: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu….. Việc sinh viên được trau dồi kỹ năng, chú trọng vào việc đào tạo tay nghề sẽ giúp các em sớm tìm được cho mình những công việc phù hợp và được các nhà tuyển dụng đánh giá cao trong công việc.

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước. Điều kiện tham gia xét tuyển yêu cầu thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT. Đảm bảo được yêu cầu trên các em sẽ được Nhà trường xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm. Nếu nhận thấy chương trình học cùng điều kiện xét tuyển chuyên ngành Điều dưỡng hợp lý ngay từ hôm nay có thế tiến hành làm hồ sơ đăng ký học tại Nhà trường. Mọi thông tin tuyển sinh sẽ được trường cập nhật liên tục để các em chủ động nắm rõ.

Nguồn; caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status