Địa chỉ học Cao đẳng Dược hệ chính quy tốt nhất trong năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 361 | Đăng bởi: dangnam

Hiện nay, ngày càng có nhiều địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược mọc lên khiến thí sinh lúng túng không biết địa chỉ nào có thể đảm bảo chất lượng giảng dạy Cao đẳng Dược chính quy tốt nhất trong năm 2019?

Địa chỉ học Cao đẳng Dược hệ chính quy tốt nhất trong năm 2019

Với những bạn thí sinh đam mê ngành Dược nhưng không đủ sức để thi vào các trường Đại học danh tiếng thì đều mong muốn tìm được một Trường Cao đẳng Y Dược có chất lượng đào tạo tốt nhất, sau khi ra trường có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc tốt để ổn định tương lai.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2019

Để đánh giá một địa chỉ học Cao đẳng Dược tốt, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh khuyên các bạn học sinh nên căn cứ vào một số tiêu chí sau như:

  • Đặc thù của ngành Dược ai cũng biết đó là liên quan đến sức khỏe của con người nên khi học cần được thực hành rất nhiều để sinh viên nâng cao tay nghề và làm quen dần với môi trường làm việc thực tế tại các công ty dược phẩm, nhà thuốc, bệnh viện. Do đó, khi chọn trường học, thí sinh nên tìm hiểu xem trường có cơ sở vật chất, có phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế hay không. Vì chi phí cho phòng thực hành rất đắt nên hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất ít trường có trang bị phòng thực hành.
  • Các chuyên gia tư vấn giáo dục cũng khuyên thí sinh khi chọn địa chỉ học Cao đẳng Dược nên ưu tiên những trường chuyên đào tạo Y Dược, vì khi học trong môi trường chuyên sâu trong ngành sẽ giúp sinh viên được học tập tốt hơn.
  • Thí sinh nên chọn trường có vị trí trung tâm vì như vậy sẽ thuận tiện cho các bạn về nhiều mặt như giao thông đi lại dễ dàng trong quá trình học tập cũng như thuận tiện trong quá trình xin việc sau khi ra trường.
  • Thí sinh cũng cần quan tâm về vấn đề học phí khi chọn trường. Nên chọn trường có mức học phí không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Là một trong số ít địa chỉ đào tạo chuyên sâu các chuyên ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay đang là địa chỉ được đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo, hàng năm thu hút được rất nhiều thí sinh nộp hồ sơ vào học. Nhà trường rất quan tâm đến việc đầu tư trang thiết bị học tập, cơ sở vật chất để tạo điều kiện cho thí sinh được học tập và nghiên cứu, đặc biệt đây cũng là một trong số ít trường có phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tốt nhất năm 2019

Trong năm 2019, nhà trường tuyển sinh với điều kiện vô cùng đơn giản, chỉ cần thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia và không trong thời gian thi hành án là có thể nộp hồ sơ về trường. Sinh viên sẽ được đào tạo trong 3 năm, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, sinh viên được cấp bằng chính quy, được liên thông lên đại học vào những trường có tuyển sinh căn cứ theo quy định của Bộ. Mục tiêu đào tạo của Nhà trường là sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại trường phải nắm vững kiến thức chuyên môn, thành thạo kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời nắm được những kỹ năng cần thiết trong thời đại hội nhập như ngoại ngữ, tin học, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình…

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn mở rộng cơ hội cho tất cả các thí sinh có mong muốn học tập bằng những điều kiện xét tuyển đơn giản. Với những bạn có nhu cầu tham gia các lớp đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status