Thời gian học Cao đẳng Dược chính quy 3 năm có đảm bảo chất lượng?


  
  
  
     
Lượt xem: 339 | Đăng bởi: annguyen

Kiến thức chuyên ngành Dược luôn nhiều và khó hơn các ngành nghề khác, liệu với thời gian đào tạo 3 năm sinh viên có đủ nắm vững kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy đào tạo trong thời gian 3 năm

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy đào tạo trong thời gian 3 năm

Cao đẳng Dược chính quy đào tạo trong thời gian 3 năm

Rất nhiều thí sinh lo lắng rằng ngành Dược là một trong những ngành có lượng kiến thức vô cùng nhiều, trong khi đó thời gian học Cao đẳng chỉ có 3 năm liệu có đảm bảo chất lượng?

Theo quy định của Bộ Lao động TB&XH, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ không sử dụng điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội để xét tuyển, thay vào đó trường sẽ sử dụng kết quả học bạ THPT để tuyển sinh. Với chương trình đào tạo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ ban hành, các thí sinh không cần phải lo lắng tới chất lượng đào tạo, bởi nhà trường luôn luôn gắn liền phương châm lý thuyết song song với thực hành. Hơn nữa dưới sự chỉ bảo tận tình của các giảng viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược đây chính là cơ hội cho các bạn phát huy khả năng bản thân mình. Đặc biệt trong quá trình học tập tại đây trường sẽ tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm thực tế khi thực tập tại những nhà thuốc, cơ sở sản xuất dược phẩm mà trường liên kết.

Trong năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ kết hợp đào tạo môn Khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy, đây chính là tiền đề để các thí sinh có cơ hội tạo dựng cho mình một sự nghiệp sau khi kết thúc đào tạo Cao đẳng Dược chính quy.

Với sự đầu tư đồng bộ về mặt chất lượng, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn đào tạo thêm các chuyên ngành trong khối Y dược như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh. Với sự đa dạng về chương trình học trên thí sinh sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn để nhằm thỏa mãn đam mê của bản thân.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần

Tham khảo mã ngành học C+-ao đẳng Dược năm 2020

Với cơ chế tuyển sinh thẳng, miễn thi nên thông tin mã ngành luôn là một yếu tố quan trọng buộc thí sinh cần phải nắm rõ. Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định mã ngành Cao đẳng Dược như sau:

  • Cao đẳng Dược          : Mã ngành 6720201
  • Hệ đào tạo                  : Chính quy
  • Thời gian đào tạo       : 3 năm

Khi đã nắm rõ thông tin tuyển sinh cũng như mã ngành, thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược để gửi về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Hiện nay Dược là một ngành có tiềm năng rất lớn trong xã hội, vì thế sinh viên tốt nghiệp ra trường có thể sử dụng tấm bằng của mình để ứng tuyển vào những vị trí công việc như:

  • Bán thuốc tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty…
  • Tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn dùng thuốc cho những đối tượng đặc biệt.
  • Nghiên cứu quy trình sản xuất, công thức, dạng bào chế, hoạt chất mới, theo dõi quy trình sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng.
  • Làm việc tại các trung tâm kiểm nghiệm, kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc thuốc kém chất lượng.
  • Thực hiện việc giảng dạy tại các trường đào tạo chuyên ngành Y dược.

Ngoài ra còn vô vàn những công việc khác mà người dược sĩ có thể đảm nhiệm sau khi ra trường. Nếu so sánh với các ngành nghề khác thì sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược ra trường dễ tìm kiếm được những công việc ổn định hơn.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

 

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status