Phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 được đổi mới


  
  
  
     
Lượt xem: 487 | Đăng bởi: annguyen

Nếu như trước kia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng thường đánh giá kết quả qua các kỳ thi thì giờ đây việc áp dụng quy chế mới đã giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển ngay từ lần đầu tiên.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Thay đổi phương thức tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng bằng hình thức xét tuyển

Ngành Y dược được coi là ngành “HOT” trong vài năm gần đây, trước nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe của con người chú trọng và quan tâm hơn thì ngành này ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Do đó lựa chọn học Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp đảm bảo cơ hội việc làm sau khi ra trường cho sinh viên được tốt hơn.

Với số lượng đông đảo thí sinh muốn học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 trên phạm vi cả nước. Một trong những lợi thế lớn khi tham gia tuyển sinh là năm 2020 Nhà trường sẽ chính thức áp dụng quy chế xét tuyển thẳng, miễn thi cho thí sinh. Hiển nhiên với quy chế có phần mở rộng và đơn giản sẽ đem đến cho các em nhiều cơ hội học tập và đặc biệt giảm tải được áp lực thi cử hơn so với các kỳ tuyển sinh trước đây.

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ, đối tượng được tham gia xét tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc hoàn thành xong chương trình học cấp 3. Là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập. Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Hiện tiêu chí tuyển sinh trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các bậc Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu tại trường. Điều này cũng tạo sự thuận lợi trong việc tham gia tuyển sinh và đồng bộ hóa được chất lượng đầu ra.

Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đào tạo trong thời gian 3 năm

Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đào tạo trong thời gian 3 năm

Thiết kế chương trình học Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Để có sự chuẩn bị tốt cho công việc cũng như có thể tính toán được thời gian ra trường, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng cũng cần chú ý tới chương trình học tại trường. Hiện nay những thí sinh trúng tuyển chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, học vào giờ hành chính. Trong quá trình học sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức cơ bản về ngoại ngữ, tin học và những kỹ năng mềm cần thiết trong ngành nghề. Đặc biệt với mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ giúp các em nắm vững kiến thức chuyên ngành, đảm bảo tốt công việc về sau. Đây cũng được coi là điều kiện học tập tốt mà không phải ngôi trường nào cũng có thể mang đến cho thí sinh, đặc biệt trong bối cảnh nền y tế nước ta còn nhiều hạn chế như hiện nay.

Hiện nay Điều dưỡng là ngành học có nhiều triển vọng trong tương lai, sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội lựa chọn việc làm đa dạng tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế hay thậm chí là làm những công việc Điều dưỡng viên tại Nhật, Hàn, Đức, Đài Loan với mức thu nhập lên tới hàng nhìn đô mới tháng. Vì vậy, lựa chọn ngành Điều dưỡng để theo học được xem là một trong những quyết định đúng đắn phù hợp với nhiều đối tượng thí sinh.

Năm 2020 đối với chuyên ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur còn tuyển sinh thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện cũng đơn giản và dễ dàng. Vì thế khi có nhu cầu theo học các em cần tiến hành làm hồ sơ gửi bề trường ngay từ hôm nay.

Nguồn;caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status