Quy định điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược 2020 cho 5 mã ngành


  
  
  
     
Lượt xem: 316 | Đăng bởi: annguyen

Hiện công tác tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2020 đã được lên phương án cụ thể, theo đó các mã ngành đào tạo chính của Nhà trường sẽ có chung một điều kiện xét tuyển.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2020

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y dược năm 2020

Thống nhất điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y dược năm 2020

Hầu hết hiện nay các trường đào tạo về chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng chính quy đều thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động TB&XH, trong năm nay Bộ cũng đề ra quy chế tuyển sinh theo các hình thức: Thi tuyển, Xét tuyển hoặc sử dụng cả hai hình thức để tuyển sinh. Tuy nhiên, phải đáp ứng được ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đó chính là tốt nghiệp THPT. Tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, với chất lượng đào tạo đứng đầu trong hệ thống giáo dục quốc dân, trường đã được bộ LĐ TB&XH cho phép tuyển sinh với 5 mã ngành gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Điều kiện xét tuyển của 5 ngành học trên được quy định cụ thể như sau:  

  • Có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.
  • Thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT, có bằng tốt nghiệp hoặc BTVH.

Chỉ cần đảm bảo được điều kiện trên thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo trong thời gian 3 năm theo quy định của Bộ.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chất lượng

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chất lượng

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo ngành Y dược chất lượng

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2020 vô cùng dễ dàng, các thí sinh khi học tập Cao đẳng Dược tại đây hay bất cứ một ngành nào sẽ có cơ hội tiếp xúc với những giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Y Dược. Bên cạnh đó, sự kết hợp giảng dạy giữa  lý thuyết và thực hành sẽ khiến cho sinh viên có tay nghề cao hơn, đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Nhà trường còn đầu tư các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhằm phục vụ công tác giảng dạy và học tập của thí sinh.

Đặc biệt trường còn liên kết với các bệnh viện, cơ sở kinh doanh sản xuất Dược phẩm , cơ sở chăm sóc khám chữa bệnh giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc thực tế ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Trong năm 2020, với chương trình đào tạo đổi mới, giáo trình mở rộng, Nhà trường còn kết hợp đưa môn Khởi nghiệp vào chương trình giảng dạy, giúp thí sinh có những tiền đề và bước đệm vững chắc trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

Để có cơ hội trở thành tân sinh viên chuyên ngành Y dược, ngay từ bây giờ thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ theo ngành học để gửi về văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo mẫu sau:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng chính quy năm 2020.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 bản photo có công chứng.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020).
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin người nhận (của thí sinh hoặc người nhà) bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Cũng giống như các mùa tuyển sinh trước, trong năm nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ mở rộng chỉ tiêu tuyển sinh cả 5 mã ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Vì thế thí sinh có thể ứng tuyển về Nhà trường bất cứ khi nào đầy đủ giấy tờ và điều kiện.

Nguồn: caodangyduochanoi.net/

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status