Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là sự lựa chọn của thí sinh năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 450 | Đăng bởi: dangnam

Mong muốn tìm cho mình hướng đi vững chắc để phát triển bản thân, nhiều bạn trẻ đã tìm hiểu và lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong năm 2019.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là sự lựa chọn của thí sinh năm 2019

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Với tình trạng thất nghiệp như hiện nay đã trở thành rào cản phát triển không chỉ riêng bất kỳ cá nhân nào mà toàn xã hội. Đây là điều mà bất kỳ ai cũng không mong muốn cúng xảy ra với mình nhưng chuyện đời không như mơ, chỉ một phút sai lầm có thể khiến bạn rơi vào vũng bùn khó có thể nhấc chân nên được. Việc chọn ngành cũng không khác là bao khi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến bản thân và xã hội. Việc chọn cho mình hướng đi đúng đắn chính là may mắn của bạn khi đã rút ngắn được thời gian học tập, công sức cũng như tiền bạc. Chính vì vậy, lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một trong những cơ hội giúp bạn có công việc ổn định với mức lương hấp dẫn.

Khi những ngành các bạn chọn học ban đầu có thể là thuộc hệ Cao đẳng, Đại học, ngành học tưởng chừng rất hấp dẫn nhưng chúng không phù hợp với thực tế xã hội hiện nay và định hướng trong tương lai cũng có thể khiến bạn rơi vào tình trạng thất nghiệp. Trong những trường hợp này, học Văn bằng 2 là lựa chọn thông minh và ngành Dược là ưu tiên số 1 bạn không nên bỏ qua.

Các chuyên gia trong lĩnh vực định hướng việc làm cho rằng, ngành Dược được đánh giá cao là một trong những ngành luôn giữ ở mức ổn định về nhu cầu tuyển dụng cũng như chất lượng đào tạo, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao hơn so với các ngành khác với mức thu nhập đáng ghen tỵ dù bạn tốt nghiệp hệ Trung cấp, Đại học hay mức trung bình như Cao đẳng Dược chính quy. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 tuyển sinh hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển, các thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở tất cả các ngành đều được tham gia học, là cơ hội cho những bạn trẻ chơi vơi và muốn tìm kiếm công việc ổn định. Sinh viên sẽ được đào tạo trong vòng 20 tháng vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật, giúp sinh viên có thể sắp xếp thời gian vừa học vừa làm trong khi theo học tại trường. Sinh viên sau khi hoàn thành tốt khóa học, tốt nghiệp sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

Nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Cách làm hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Để tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status