Làm thế nào để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?


  
  
  
     
Lượt xem: 363 | Đăng bởi: dangnam

Hiện nay, với một văn bằng sau khi tốt nghiệp vẫn chưa thể nắm chắc được cơ hội việc làm của mình nên việc học thêm sẽ là thượng sách. Vậy làm thế nào để có thể học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2019?

Làm thế nào để học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Hiện nay, trong thời buổi kinh tế thị trường đang có những bước tiến lớn, khi các cánh cửa việc làm mở rộng cho các bạn trẻ được tự do thoải mái thì nhiều bạn trẻ đã chọn theo học chuyển đổi sang văn bằng 2 ở một ngành nghề tiềm năng để tăng thêm cơ hội việc làm sau khi ra trường. Trong khi các khối ngành như kinh tế ngân hàng, kỹ thuật, sư phạm… đang ở ngưỡng cửa thất nghiệp nên rất nhiều bạn trẻ ra trường khi sở hữu tấm bằng loại khá giỏi trên tay nhưng vẫn khá chật vật trong việc tìm một công việc phù hợp với chuyên ngành mình được học, đặc biệt tình trạng này xảy ra nhiều ở các thành phố lớn. Trong khi đó, nhiều ngành nghề khác thì lại dư thừa nhân lực thì ngành Dược lại khan hiếm một cách trầm trọng. Hiểu được điều đó khá nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cách chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có cơ hội tìm một công việc cùng mức thu nhập phù hợp ở một ngành nghề tiềm năng trong xã hội.

Trong những năm gần đây, khi mà ngành Y Dược được lên ngôi dẫn đến việc rất nhiều bạn trẻ có xu hướng chuyển đổi sang ngành Y Dược để lựa theo học. Được biết đến năm 2020 nhu cầu nhân lực đối với ngành Dược sẽ tăng rất cao so với cùng kỳ năm trước. Chính vì những lý do đó và để đảm bảo được việc cung ứng được tất cả nguồn nhân lực trong tương lai Bộ Y tế ra Quyết định về phê duyệt kế hoạch phát triển nhân lực trong hệ thống khám bệnh chữa bệnh giai đoạn 2015 – 2020. Để thực hiện chủ chương của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở rộng việc học chuyển đổi sang văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2019. Theo đó thí sinh muốn chuyển đổi sang Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chỉ cần đảm bảo điều kiện vô cùng đơn giản nhà trường đưa ra như đã tốt nghiệp một hệ Cao đẳng trở lên, có sức khỏe tốt, lý lịch trong sáng, không có tiền án, tiền sự. Theo đó, tất cả các thí sinh trên cả nước khi đã đủ điều kiện thì hoàn toàn có thể đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo linh hoạt ngoài giờ hành chính và mức học phí vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng sinh viên.

Thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh theo học trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã có đề án tuyển sinh vào bố trí lịch học đối với thí sinh học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vô cùng hợp lý. Sau khi trở thành tân sinh viên của nhà trường sinh viên sẽ trải qua thời gian đào tạo là 20 tháng, đây là mốc thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ngoài ra, nhà trường còn bố trí lịch học cho sinh viên hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học vào thứ 7 và chủ nhật nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có thể tự cân đối thời gian giữa việc học và làm. Điều kiện và thời gian học này cũng được nhà trường áp dụng với hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 cao đẳng Hộ sinh... Đối với sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược chính quy và có đủ điều kiện để ứng tuyển vào các đơn vị bệnh viện, trung tâm y tế. Hoặc có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nhằm nâng cao trình độ cũng như bằng cấp nếu đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra. Tuy nhiên, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu của nhà trường như sau:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status