Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là lựa chọn tất yếu


  
  
  
     
Lượt xem: 316 | Đăng bởi: dangnam

Hiện nay, nền Y Dược nước ta đang có những bước phát triển vượt bậc ở rất nhiều lĩnh vực nên được xã hội rất quan tâm và tạo điều kiện phát triển. Vì vậy, theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là lựa chọn tất yếu.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là lựa chọn tất yếu

Nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là là hình thức đào tạo dành cho những người đã tốt nghiệp ít nhất một văn bằng hệ Cao đẳng trở lên. Sau khi kết thúc chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược và đáp ứng được tất cả các điều kiện xét tốt nghiệp các bạn sẽ được cấp bằng cao đẳng có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng Dược chính quy. Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có rất nhiều hình thức đào tạo khác nhau với điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là bạn phải tốt nghiệp ít nhất 1 văn bằng có trình độ từ cao đẳng trở lên, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, không có tiền án tiền sự, có đủ sức khỏe để theo học tập và đáp ứng được những yêu cầu tuyển sinh riêng của từng trường. Theo đó, khi học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược các bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích như vừa học vừa có thể đi làm để có thêm thu nhập để trang trải tiền học phí và cuộc sống hàng ngày, tích lũy được nhiều kinh nghiệm và có thể áp dụng được tất cả những kiến thức này vào công việc hoặc trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, thay vì mất 3 năm để hoàn thành chương trình đào tạo chính quy thì thí sinh chỉ mất khoảng 20 tháng là đã có trong tay tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy có thể mở rộng được nhiều công việc tiềm năng với mức thu nhập cao.

Nếu như trước đây những ngành học như Kinh tế, Ngân hàng,… đều thu hút được một lượng lớn thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển thì đến thời điểm này ngành Y Dược mới là ngành có thể đem lại những cơ hội việc làm lớn với mức thu nhập cao nhờ nhu cầu tuyển dụng, sự đầu tư của các doanh nghiệp và nhu cầu sử dụng nhân lực của xã hội lớn hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác. Theo đó, khi tốt nghiệp Văn bằng Cao đẳng Dược năm 2019 cùng nhiều các hệ đào tạo khác trong ngành Dược thì các bạn trẻ có thể đảm nhận những công việc như trình dược viên, marketing Dược…

Nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Ngoài các công việc kể trên thì các bạn trẻ có thể đảm nhận nhiều vị trí công tác tại các cơ quan, bệnh viện hoặc có thể mở quầy thuốc kinh doanh tại nhà của riêng mình. Cơ hội việc làm phát triển, có nhiều vị trí công việc lựa chọn, đặc biệt có thêm được nhiều kiến thức về Y học để chăm sóc cho bản thân, gia đình, cộng đồng thì việc theo học ngành dược trong năm 2019 là một quyết định sáng suốt mà bạn không nên bỏ qua.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Năm 2019 để đáp ứng được nhu cầu học tập của các bạn trẻ, ngoài hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thì nhà trường còn mở rộng các hệ đào tạo chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược và nhiều ngành học tiềm năng như: ngành Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Khi học tại đây các bạn trẻ đều được tiếp xúc với mô hình học hiện đại kiến thức chuyên sâu thực hành với đầy đủ các vận dụng thí nghiệm dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm có nhiều năm công tác trong nghề. Tuy nhiên, để có thể thuận lợi theo học tại trường, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status