Có nên chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 327 | Đăng bởi: dangnam

Hiện nay, nhu cầu khám chữa bệnh của xã hội ngày càng cao đòi hỏi trình độ chuyên môn của những người thầy thuốc cung phải tăng lên. Vậy có nên chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 hay không?

Có nên chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay không?

Hình thức chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là gì?

Một điều khá thuận lợi cho những thí sinh có mong muốn chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược đó chính là không cần phải thi, nhà trường sẽ dựa trên điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp một hệ văn bằng từ Cao đẳng trở nên ở bất kỳ chuyên ngành nào đều có thể tham gia xét tuyển hệ văn bằng 2. Chính vì thế, đối với những thí sinh đã có đủ điều kiện trên đều có thể nộp hồ sơ ứng tuyển hệ văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường. Sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy sau khóa học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược kéo dài 20 tháng với thời gian học vào các ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Đây được coi là điều kiện cho thí sinh có thể vừa học vừa làm nhà trường bố trí thời gian học vào ngoài giờ hành chính, vì thế thí sinh có thể lựa chọn khung thời gian phù hợp với bản thân để theo học. Thời gian học lý tưởng này cũng được nhà trường bố trí cho hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đằng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược…

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đem đến một cơ hội việc làm mới cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Trong khi hiện nay nhân lực ngành y Dược nước ta luôn bị đánh giá là quá mỏng, mỗi năm ước tính ngành thiếu khoảng 37% nhân lực, đặc biệt ở những vị trí liên quan đến trình dược viên, dược sĩ…. Chính vì thế nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để tự tạo thêm cơ hội việc làm mới cho bản thân ở một ngành nghề giữ vị trí quan trọng trong xã hội.

Trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Paster tiếp tục tuyển sinh hệ văn bằng 2  Cao đẳng Dược và các hệ liên thông, cao đẳng chính quy ở tất cả các chuyên ngành. Đây đều là những ngành học mang đến cho sinh viên cơ hội việc làm lớn cùng mức thu nhập ổn định. Tuy nhiên, để trở thành một người công tác giỏi trong ngành Dược thì việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo uy tín, tin cậy là điều hết sức quan trọng. Thông thường một địa chỉ đào tạo uy tín sẽ dựa nhiều vào những yếu tố như cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, giáo trình, số sinh viên ra trường có việc làm… Đây cũng là lý do vì sao Trường Cao đẳng Y Dược Paster được Bộ Y tế giao cho nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực nền y tế nước nhà. Ước tính mỗi năm trường cung cấp hàng trăm cán bộ, nhân viên y tế cho các bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ trên cả nước ở nhiều vị trí khác nhau. Khi theo học tại trường sinh viên sẽ được lĩnh hội đầy đủ những kiến thức đi sâu vào chuyên ngành, khi trường luôn bố trí chương trình giáo dục tiên tiến nhất với các buổi học thực hành ngay trên lớp và tại cơ sở bệnh viện riêng của nhà trường, vì thế Trường Cao đẳng Y Dược Paster luôn là một địa chỉ tin cậy, uy tín cho nhiều thế hệ sinh viên theo học.

Hình thức chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 là gì?

Mẫu hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019 trong thời gian sớm nhất cần tiến hành làm hồ sơ theo mẫu sau để gửi về Nhà trường.

  • Giấy báo nhập học của trường trong năm 2019
  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Phiếu điều tra thông tin
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Sức khỏe.
  • 02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.
  • 01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.
  • 02 bản sao giấy khai sinh và chứng minh nhân dân có công chứng của UBND nơi cư trú.
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 4x6 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để năm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status