Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược dễ hay khó?


  
  
  
     
Lượt xem: 473 | Đăng bởi: annguyen

Liên thông Cao đẳng Dược là chương trình đào tạo ngắn hạn nhằm giúp sinh viên nâng cao bằng cấp cùng kiến thức chuyên môn. Việc thí sinh hiểu rõ quy chế tuyển sinh sẽ giúp các em nắm chắc cơ hội trúng tuyển ngay từ lần đầu tiên.

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo chuyên ngành Dược ở 3 hệ gồm: Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Trong đó bậc Văn bằng 2 và Cao đẳng Dược được xét tuyển thẳng, miễn thi nên nhiều thí sinh tỏ ra băn khoăn không biết tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược có khó hay không. Để giúp thí sinh an tâm trong quá trình học tập ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ có những giải đáp sau:

Khả năng trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Dược rất cao

Theo quyết định công bố của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã được Bộ LĐ TB&XH thông qua, trong năm 2019 Nhà trường sẽ không giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược. Chính vì vậy khả năng trúng tuyển năm nay của thí sinh gần như tuyệt đối nếu chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ và đáp ứng điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược dưới đây:

  • Thí sinh cần có một tấm bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành thuốc khối sức khỏe.
  • Có sức khỏe theo quy định hiện hành của pháp luật.
  • Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thí sinh lưu ý: Nếu thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nhưng không đảm bảo sức khỏe cũng như lai lịch rõ ràng thì cũng không đủ điều kiện tuyển sinh Liên thông. Hiện để nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên có nguyện vọng theo học, trường sẽ tuyển sinh Liên thông Dược trong cả năm, tuy nhiên thí sinh nên nộp hồ sơ sớm để có cơ hội trúng tuyển cao nhất. Bên cạnh đó trường cũng luôn có những ưu tiên cho thí sinh tham gia tuyển sinh trước để giúp các em hoàn thành con đường học vấn bản thân trong thời gian ngắn.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Làm thế nào để đăng kí xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019?

Trong thủ tục đăng kí, thí sinh cần làm một bộ hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược và gửi về nhà trường theo mẫu sau:

  • 01 phiếu đăng ký nguyện vọng Liên thông theo mẫu của nhà trường.
  • Bản phô tô bảng điểm và bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược công chứng rõ ràng ( mỗi loại một bản)
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành phù hợp (với thí sinh liên thông chéo ngành nhưng vẫn trong nhóm ngành sức khỏe).
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của nơi ĐKHKTT kèm theo 04 ảnh 3×4.
  • Các loại giấy tờ thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ thông tin của người nhận: Họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi trúng tuyển.

Như vậy điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không quá khó. Thí sinh chỉ đảm bảo được những điều kiện quan trọng đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay.

Với điều kiện cùng quy chế tuyển sinh trên cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho bậc: Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm… Vì thế khi có nhu cầu học tập thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status