Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 là gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 526 | Đăng bởi: dangnam

Mới đây, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y Dược với tất cả thí sinh trong năm 2019. Vậy muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược cần đáp ứng điều kiện gì?

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 là gì?

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Nhằm đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thông báo tuyển sinh hệ Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện đơn giản nhất để giúp thí sinh có thể hoàn thành ước mơ của mình. Theo đó, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện như đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp các nhóm ngành sức khỏe như ( Trung Cấp Dược, Trung Cấp Điều dưỡng ..., có sức khỏe tốt và không năm trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự là có thể trở thành sinh viên của trường.

Sau khi đáp ứng được hết điều kiện của Nhà trường đưa ra trong năm 2019, thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 18 tháng đối với các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung Cấp Dược. Đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nhưng liên thông chéo ngành sẽ có thời gian học là 20 tháng. Khi theo học tại  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được học trong một môi trường khang trang, chương trình đào tạo khoa học cùng với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm.

Với những thí sinh theo học hệ Cao đẳng Dược chính quy sẽ được đào tạo trong 3 năm, sau khi ra trường, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy. Tuy nhiên đối với những thí sinh học theo hệ vừa làm vừa học, sau khi kết thúc khoá học Liên thông Cao đẳng Dược từ 18 đến 20 tháng, người học sẽ được cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng đúng theo quy định hiện hành cảu Bộ đề ra.

Điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Để tham gia đăng ký xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành
  • Phiếu đăng ký theo mẫu do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương
  • Bản photo công chứng bảng điểm hoặc sổ học tập của chuyên ngành Trung cấp đã từng học
  • 04 ảnh cỡ 4×6 của thí sinh, ảnh chụp không quá 6 tháng (Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh)
  • 02 phong bì dán tem thư và cung cấp đầy đủ họ tên, địa chỉ và điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status