Có nên học Liên thông Cao đẳng Dược trong năm 2019 hay không?


  
  
  
     
Lượt xem: 425 | Đăng bởi: dangnam

Với nhu cầu khám chữa bệnh tăng cao của nhân dân đòi hỏi sự chuyên nghiệp cũng như trình độ của những cán bộ làm trong ngành Y tế. Chính điều này đã khiến nhiều người đặt ra thắc mắc có nên học Liên thông Cao đẳng Dược trong năm 2019 hay không?

Có nên học Liên thông Cao đẳng Dược trong năm 2019 hay không?

Điều kiện theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Khi theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh sẽ được củng cố và mở rộng kiến thức ngành Dược cũng như các kỹ năng chuyên sâu trong nghề nghiệp. Bên cạnh đó, yêu cầu của xã hội đối với nguồn nhân lực ngành Dược và trong nhóm ngành sức khỏe ngày một tăng cao, do đây là ngành đặc trưng có liên quan trực tiếp đến tính mạng của con người. Vì vậy, lựa chọn theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược sẽ giúp các bạn nâng cao thêm được kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong nghề nghiệp. Những trường hợp chỉ mới tốt nghiệp Trung cấp Dược nên học liên thông lên Cao đẳng là một sự lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên để thuận lợi theo học Liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh cần phải đảm bảo những điều kiện như đã tốt nghiệp Trung cấp Dược hay Trung cấp liên quan đến nhóm ngành sức khỏe, đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt và không vi phạm Pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án. Ngoài ra, với những thí sinh Liên thông chéo ngành, cần có chứng chỉ chuyển đổi để có thể hoàn thiện điều kiện xét tuyển của Nhà trường đưa ra.

Sau khi thí sinh đáp ứng được tất cả những điều kiện Nhà trường đưa ra trong năm 2019, thí sinh sẽ được đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong thời gian là 18 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, 20 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp hệ Trung cấp liên quan đến nhóm ngành sức khỏe.Trong thời gian đào tạo từ 18 - 20 tháng sinh viên sẽ được đội ngũ giảng viên ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur củng cố kiến thức ngành Dược, trau dồi thêm kiến thức chuyên ngành và các kỹ năng cần thiết. Sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược hệ chính quy và có giá trị trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, sinh viên cũng có thể học Liên thông Đại học Dược nếu như mong muốn.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang trong thời gian xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019. Nếu thí sinh đã có mong muốn theo học tại trường hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Để tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019, thì sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau :

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyểnVB2 Cao đẳng Dược theo mẫu của trường
  • 02 Bản sao Bảng điểm kèm Bằng tốt nghiệp CĐ – ĐH tương ứng ( bản photo có công chứng).
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • Các giấy tờ chứng nhận đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên và địa chỉ liên lạc của người học.

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh đăng ký theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp nhận hồ sơ vào giờ hành chính (sáng từ 7h30-11h30, chiều từ 13h30-17h30) vào tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là có thể nộp hồ sơ về các địa điểm tuyển sinh của nhà trường.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status