Tìm hiểu thời gian Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 439 | Đăng bởi: dangnam

Bắt nhịp cùng cuộc sống hiện đại, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình con đường theo học ngành Dược để có một tương lai tốt đẹp. Tuy nhiên, có khá nhiều thí sinh vẫn chưa biết thời gian Liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

Tìm hiểu thời gian Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Hòa cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, ngành Dược theo đó cũng không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu thực tế, giúp con người có thể hoàn thiện bản thân. Đây cũng là lý do đòi hỏi các Dược sĩ cần phải nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn, tay nghề của mình sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược. Đặc biệt khi Thông tư chuẩn hóa cán bộ y tế của Bộ Y tế chính thức thực hiện thì Liên thông Cao đẳng Dược không chỉ là nhu cầu mà là yếu tố tất yếu buộc các Dược sĩ Trung cấp cần thực hiện nếu không muốn đào thải ra khỏi ngành.

Để có thể đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược về đúng địa chỉ Nhà trường đã yêu cầu. Tại đây, thí sinh sẽ được hoàn thiện về khả năng chuyên môn, được cấp bằng Cao đẳng Dược theo đúng quy định và đặc biệt chỉ học trong thời gian ngắn. Cụ thể thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược cứ vào chất lượng đầu vào:

  • Thời gian 15 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • Thời gian 18 tháng: Áp dụng đối với thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài ngành Dược.

Với mốc thời gian này sẽ giúp thí sinh hoàn thành sớm khóa học và có thể nhận bằng Cao đẳng Dược nhanh hơn, từ đó có thể đáp ứng chuẩn hóa trình độ chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế, cung cấp ngay nguồn nhân lực trình độ cao vào các cơ sở y tế hiện nay.

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Với những thí sinh đã đáp ứng đầy đủ điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược và có mong muốn học tập thì việc chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ có trong bộ hồ sơ là điều quan trọng, bao gồm:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược hoặc Trung cấp nhóm ngành sức khỏe kèm theo chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề;
  • Bản sao công chứng bảng điểm Trung cấp;
  • 04 ảnh thẻ kích thước 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư, trên phong bì có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Năm 2019, để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status