Giới thiệu việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy


  
  
  
     
Lượt xem: 330 | Đăng bởi: annguyen

Với sự liên kết rộng lớn cùng nhiều công ty, bệnh viện, trung tâm y tế, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cam kết sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Dược ra trường sẽ được giới thiệu việc làm cùng mức lương phù hợp.

Hỗ trợ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy

Hỗ trợ việc làm cho sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy

Đảm bảo cơ hội việc làm nhờ học Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Luôn nhận được nhiều đánh giá cao khi là một nước có tiềm năng lớn mạnh về phát triển nghề Dược với tỉ lệ cơ cấu dân số cao, nhu cầu thăm khám sức khỏe ngày càng gia tăng, nhiều bệnh viện, công ty dược phẩm lớn nhỏ mọc lên. Vì thế theo học chuyên ngành Dược hiện đang được coi là bước đi đúng đắn của nhiều sinh viên hiện nay.

Khi có nhu cầu học ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Bởi Nhà trường là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược tốt gắn liền với thực hành và nhất là một mô hình đào tạo thực nghiệp Bệnh viện - Trường học là một ví dụ. Nhà trường đã xác định mục tiêu đào tạo ngành Y Dược phải gắn liền với việc làm, sinh viên sau khi tốt nghiệp phải thành thạo tay nghề để có thể ứng tuyển tốt vào nhiều vị trí việc làm khác nhau. Với mục tiêu đó, trường luôn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng thực hành đầy đủ, đồng thời đổi mới chương trình học chú trọng đến thực hành, cập nhật bám sát với nhu cầu thực tiễn của xã hội. Khi học viên ra trường Nhà trường đều cam kết sẽ giới thiệu việc làm đến sinh viên để tạo uy tín trong quá trình đào tạo. 

Đi cùng với chất lượng là sự cam kết đến từ Nhà trường nên hiện không chỉ bậc Cao đẳng Dược mà các chuyên ngành như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu cũng được nhiều thí sinh lựa chọn Trường Cao đẳng Y dược Pasteur làm nơi học tập và phát triển bản thân.

Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2019 trên phạm vi cả nước

Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2019 trên phạm vi cả nước

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Theo đúng quy chế tuyển sinh của bộ LĐTB –XH, để có thể học Cao đẳng Dược  - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh phải đáp ứng điều kiện đã tốt nghiệp THPT hoặc hoàn thành xong chương trình học cấp 3. Đảm bảo tốt được điều kiện này thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi và đào tạo theo đúng thời gian quy định.

Đặc biệt với quy chế tuyển sinh mở rộng trên Nhà trường sẽ chính thức bỏ mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược năm 2019. Điều này sẽ giúp thi sinh giảm áp lực thi cử và gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường. Ở thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược đã bắt đầu, vì thế để có thể gia tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh cần nhanh tay chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau để ứng tuyển về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong thời gian sớm nhất.

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2019 theo mẫu quy định chung
  • 01 Bản sao photo công chứng học bạ THPT
  • 01 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2019)
  • 01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2019 về trước)
  • 04 ảnh 3×4; 02 ảnh 4×6
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi vấn đề cũng như các thông tin liên quan đến tuyển sinh Cao đẳng Y dược thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status