Năm 2019 Văn bằng 2 Cao đẳng Dược miễn thi đầu vào đảm bảo công việc đầu ra


  
  
  
     
Lượt xem: 317 | Đăng bởi: annguyen

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang là sự lựa chọn của hàng vạn cử nhân tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, bởi chương trình học giúp mở ra cơ hội việc làm cho nhiều đối tượng khác nhau.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có công việc ổn định

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để có công việc ổn định

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ra trường là có việc làm

Y dược là một ngành nghề dễ xin việc nhất vì ngành này chiếm vị trí quan trọng trong xã hội. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, nền kinh tế xã hội không ngừng phát triển nên người dân chăm lo hơn tới đời sống và sức khoẻ bản thân. Trong khi đó, dân số Việt Nam vẫn tăng lên nhanh chóng. Lực lượng y bác sĩ trong các bệnh viên, trạm xá, cơ sở y tế tuyến tỉnh, huyện, xã,….. không thể đáp ứng hết nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ của người dân. Vì thế mà hiện nay những chương trình học vừa sức như: Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vốn được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao hơn cả.

Không chỉ có cơ hội việc làm lớn, nhu cầu tuyển dụng cao, hiện nay chương trình học ngành Dược đặc biệt là hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn áp dụng quy chế tuyển sinh thẳng, miễn thi tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Nổi tiếng là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng lên trong quá trình học tập tại Nhà trường sinh viên ngoài tiếp thu kiến thức lý thuyết còn được học tập và thực hành thực tế ngay tại Bệnh viện để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tích lũy kiến thức nghề nghiệp từ những tình huống cụ thể. Sau khi ra trường, những sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ được giữ lại công tác tại Trường hoặc giới thiệu việc làm tại những Công ty Dược phẩm, Quầy thuốc, bệnh viện uy tín mà nhà trường liên kết. Được biết đây là mô hình đào tạo đạt chuẩn mà ít có trường Cao đẳng nào có thể đảm bảo được cho sinh viên.

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Dược học ngoài giờ hành chính

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hệ vừa học vừa làm

Để tạo điều kiện thuận lợi cho học viên vừa học, vừa làm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược Văn bằng 2 ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

  • Đối tượng tuyển sinh: Thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả nhóm ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân.
  • Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là 18 tháng đối với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe. Thời gian đào tạo 20 tháng với đối tượng thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngoài nhóm ngành sức khỏe .

Hồ sơ xét tuyển: Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu chung của trường.
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương)
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.

Bên cạnh tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, trường còn có những chương trình đào tạo khác, đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau như: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y Dược chính quy… nhằm đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng thí sinh.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status