3 ngành kiếm bộn tiền chỉ dành cho sinh viên chuyên ngành Y Dược


  
  
  
     
Lượt xem: 351 | Đăng bởi: annguyen

Công việc trong lĩnh vực Y Dược đa số đều có mức thu nhập khá cao, trong đó có 3 ngành chắc chắn giúp sinh viên sở hữu công việc tốt cùng mức thu nhập ngất ngưởng.

3 ngành họ mang đến mức thu nhập tốt trong hệ thống ngành Y dược

3 ngành học mang đến mức thu nhập tốt trong hệ thống ngành Y dược

Y Dược là một trong những ngành có tốc độ phát triển mạnh nhất, có thể nói sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ Đại học hay Cao đẳng thậm chí là Trung Cấp cũng đều đễ dàng kiếm được việc làm với mức thu nhập tương đối ổn định và cao hơn những ngành nghề khác. Xét trong phạm vi, lĩnh vực ngành Y Dược, sẽ có nhiều vị trí và công việc khác nhau, mức lương cũng sẽ thay đổi với từng vị trí và từng công việc cụ thể riêng. Theo đó, 3 ngành nghề sau đây được đánh giá là có mức thu nhập tốt nhất dù bạn làm tại các bệnh viện thành phố hay trạn y tế hoặc các công ty nhỏ lẻ khác nhau.

Nghề Điều dưỡng viên

Theo đánh giá hiện hơn 80% dịch vụ chăm sóc bệnh nhân do Điều dưỡng viên cung cấp, vì vậy khả năng phục hồi sức khỏe nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào người điều dưỡng. Vì thế trong hệ thống ngành Y dược ngành Điều dưỡng chiếm một ví trí rất quan trọng và luôn được xã hội coi trọng và trả với mức lương khá cao. Đã có rất nhiều chương trình tuyển Điều dưỡng viên sang Nhật làm việc với mức lương không dưới 20 triệu, đây quả là một con số không ngờ đối với sinh viên vừa mới ra trường.

Để có thể trở thành Điều dưỡng viên bạn nên đăng kí học ngành Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hoặc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay bậc đào tạo Liên thông.

Để được trở thành nhân viên ngành Y dược thí sinh có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Để được trở thành nhân viên ngành Y dược thí sinh có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Nghề Dược sĩ mang đến nhiều cơ hội phát triển khác nhau

Hiện nay mức thu nhập của những người làm trong ngành Dược như Trình Dược viên hay chuyên viên Marketing Dược, dược sĩ được đánh giá là khá cao. Do nhu cầu sử dụng thuốc của người dân ngày càng nhiều, số lượng sản xuất ra vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu người dùng nên Dược sĩ nói chung và một Trình Dược viên nói riêng đều có cơ hội phát triển nghề nghiệp của mình. Với những nghề hot như Trình Dược viên, dược sĩ bạn có thể kiếm mỗi tháng từ 8.000.000 – 10.000.000đ là điều khá bình thường.

Theo quy định, bản thân chỉ cần hoàn thành xong chương trình học chuyên ngành Dược bậc cao đẳng hoặc Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là có thể đủ điều kiện làm việc.

Làm kĩ thuật viên Xét nghiệm Y học

So với Dược hoặc Điều dưỡng thì ngành Xét nghiệm chưa được nhiều người biết đến, bởi đây là ngành học ra đời sau. Kỹ thuật viên xét nghiệm là người có vai trò rất quan trọng trong việc giúp Bác sĩ chẩn đoán bệnh một cách chính xác từ đó đưa ra cách điều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Trong hệ thống ngành Y tế hiện nay ngành Xét nghiệm đang chiếm một vị trí rất quan trọng, dự đoán trong tương lai sẽ mang đến cơ hội tốt cho sinh viên theo học Cao đẳng Xét nghiệm từ mức lương đến chế độ đãi ngộ vô cùng tốt.

Hiện nay sự phát triển của 3 ngành học trên là rất tiềm năng, vì thế nếu bạn muốn ra trường có việc làm ngay với mức lương cao thì hãy lựa chọn một trong 3 ngành trên để theo học như những sinh viên đang học ở Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status