Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?


  
  
  
     
Lượt xem: 494 | Đăng bởi: dangnam

Học Liên thông Cao đẳng Dược là hướng đi cho nhiều thí sính đã có bằng Trung cấp muốn nâng cao giá trị bằng cấp. Vậy muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược trong năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 gồm những gì?

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019?

Những năm gần đây, hệ liên thông Cao đẳng Dược thu hút số lượng lớn các thí sinh đăng kí tuyển sinh. Bởi đây là hình thức đào tạo phù hợp và thiết thực khi học Cao đẳng Dược theo hướng liên thông. Trước nhu cầu bảo vệ chăm sóc sức khoẻ của người dân đang được nâng cao đòi hỏi phải đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là theo thông báo mới nhất đến năm 2021 Bộ lao động TB&XH sẽ loại bỏ đào tạo hệ Trung cấp vì thế đây cũng là lý do để các thí sinh phải học lên liên thông càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, Học liên thông Cao đẳng Dược cũng sẽ giúp các thí sinh nâng cao kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên môn. Trau dồi và cập nhật các kỹ năng nghề nghiệp sẽ là hướng đi phù hợp với tình hình thực tế hiện nay. Đó chính là điều kiện cần và đủ khi tấm bằng Cao đẳng Dược còn giúp bạn mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình.

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019?

Nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo sau khi cân đối về cơ sở vật chất và thời gian đào tạo, dựa trên quy định về mức học phí Bộ LĐTB & XH quy định. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện đang thu mức học phí liên thông thấp nhất, nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của sinh viên về: Phòng học lý thuyết, Phòng học thực hành, vật tư tiêu hao,…..Vì thế các thí sinh khi đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược có thể yên tâm với mức học phí hiện nay nhà Trường đưa ra.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

  • Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe (như Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Y học cổ truyền, Hộ sinh,…).
  • Thí sinh cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành nếu đăng kí học chéo ngành. Ví dụ bạn tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm và muốn học liên thông Cao đẳng Dược thì bạn cần có chứng chỉ chuyển đổi của ngành Dược. ( Thí sinh có thể học chuyển đổi tại nhà trường )
  • Khi thí sinh đủ điều kiện xét tuyển có thể đăng ký làm hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược để dự thi.

Hồ sơ xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược bao gồm:

  • Phiếu đăng kí dự thi theo mẫu có sẵn của nhà trường (Thí sinh nhận tại trường khi tới nộp hồ sơ)
  • 02 Bản photo (có công chứng) bằng tốt nghiệp Trung cấp
  • 02 Bản photo công chứng bảng điểm trung cấp
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 4 ảnh kích cỡ 3×4 đã có ghi sẵn họ tên cùng số điện thoại, địa chỉ của thí sinh
  • Phong bì đã dám tem và ghi sẵn họ tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận (thí sinh hoặc người nhà thí sinh)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ:

Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status