Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 370 | Đăng bởi: dangnam

Tiếp tục được sự tin tưởng và nhận trọng trách từ Bộ giao cho việc đào tạo nguồn nhân lực Y tế chất lượng cao theo đúng tiêu chuẩn hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2019

Theo học Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT năm 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của thị trường ngành Dược hiện nay cũng như mong muốn theo học của các bạn trẻ đối với công việc của một Dược sĩ chuyên nghiệp. Năm 2019, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính thức tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy với hình thức xét tuyển miễn thi đầu vào chỉ yêu cầu thí sinh tốt nghiệp THPT sẽ được tuyển thẳng vào Trường Cao đẳng Dược Y dược Pasteur học ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy. Đây là cơ hội giúp tất cả các bạn trẻ có ước mơ và yêu thích công việc của một người dược sĩ có thể nộp hồ sơ và đăng ký theo học tại Nhà trường.

Được biết trong năm học mới, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng áp dụng điều kiện xét tuyển trên với các chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm. Dễ nhận thấy trong khi nhiều trường ĐH, CĐ khác xét tuyển qua điểm thi THPT ít nhiều sẽ gây khó dễ cho thí sinh thì hình thức xét tuyển thẳng qua học bạ sẽ giúp các em gia tăng cơ hội cũng như thuận tiện trong quá trình nhập học.

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang nằm trong TOP những trường Cao đẳng đào tạo Y dược tốt nhất hiện nay. Với truyền thống đào tạo trong nhiều năm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur hứa hẹn trở thành địa chỉ số 1 để các bạn trẻ có thể chọn lựa. Năm 2019 những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2019 theo quy định của trường
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019).
  • 02 Học bạ trung học phổ thông có công chứng.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 02 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú.
  • 02 Bản sao chứng minh thư nhân dân có công chứng
  • 4 Ảnh 3×4 ghi thông tin thí sinh bao gồm: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương.
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Bên cạnh việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo mẫu để gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cũng có thể Đăng ký trực tuyến trên Website. Với cách đăng ký này giúp các em tiết kiệm được chi phí, thời gian đi lại và đơn giản hóa thủ tục. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần vì thế các em có thể chủ động làm hồ sơ gửi về Nhà trường để được nhập học trong thời gian sớm nhất.

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 - 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: www.caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status