Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng lên nộp hồ sơ tại đâu?


  
  
  
     
Lượt xem: 444 | Đăng bởi: annguyen

Rất nhiều thí sinh đã thất bại khi đăng ký tuyển sinh ở đợt 1. Trong đợt 2, phần lớn các em đều muốn nhắm tới các trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín, chất lượng để theo học.

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Sai sót trong hồ sơ, quá hạn về thời gian tuyển sinh, không đủ điều kiện, viết sai thông tin … đều là những lý do khiến cho nhiều thí sinh mất đi cơ hội trúng tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng đợt 1. Vì thế để nâng cao cơ hội học tập cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã mở rộng thêm thời gian tuyển sinh đợt 2 và để gia tăng cơ hội trúng tuyển thí sinh cần nắm chắc quy chế tuyển sinh do Nhà trường đề ra.

Địa chỉ nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Thị trường nhân lực ngành Điều dưỡng đang thực sự rất sôi động, thiếu nhân lực và thu nhập thì luôn sếp vào hàng khủng. Cũng vì thế mà ngành này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo các thí sinh trên cả nước từ bậc Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Nhưng chọn trường nào vừa phù hợp, vừa có thể giúp các thí sinh phát triển được nghề nghiệp vừa có khả năng trúng tuyển cao ở đợt xét tuyển thứ 2 thì không phải chuyện dễ dàng.

Trong số các trường đào tạo về ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không còn là một cái tên xa lạ với đông đảo các thí sinh trên toàn quốc. Môi trường học tập chuyên nghiệp cùng với cách đào tạo bài bản đã lấy được lòng tin của rất nhiều sinh viên theo học. Ngoài ra, theo thống kê tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường luôn xếp ở mức cao đã tạo nên uy tín của Nhà trường. Mặt khác, cơ hội trở thành tân sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng tại Nhà trường không hề khó và hầu như mọi đối tượng thí sinh đều có thể đáp ứng được. Vì vậy, lựa chọn theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Và địa chỉ uy tín, chất lượng đã được khẳng định chính là địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với hàng nghìn sinh viên ngành Y dược đang theo học.

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Những lưu ý khi đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Để tránh những sai sót trong đợt tuyển sinh 1, thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng - Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2019 cần lưu ý những thông tin cơ bản sau:

  • Thí sinh cần là người đã tốt nghiệp Trung cấp trong nhóm ngành Y dược. Có điều kiện sức khỏe cùng phẩm chất đạo đức tốt.
  • Ghi đúng địa chỉ trường muốn đăng ký theo học cùng mã ngành, mã trường.
  • Không nên đăng ký cùng lúc quá nhiều địa chỉ tuyển sinh, bởi để tránh tình trạng níu kéo, tranh chấp thí sinh dẫn đến sự hoang mang và có thể gây ra sự lựa chọn sai lầm với người học.
  • Thí sinh nên chủ động gọi về Nhà trường theo số điện thoại đã ghi trên website nếu không nhận được thông tin phản hổi trong vòng 2 ngày.
  • Thí sinh cần đảm bảo rằng mình làm thật chính xác hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng để tránh gây mất thời gian trong khâu tuyển sinh.
  • Thí sinh nên đăng ký ở những ngày đầu tiên của đợt xét tuyển thứ 2 để tránh tình trạng khi Nhà trường đã đủ chỉ tiêu nhập học sẽ không tiếp tục nhận hồ sơ.
  • Việc thí sinh nắm rõ những thông tin tuyển sinh sẽ giúp các em gia tăng cơ hội trúng tuyển vào Nhà trường và được học đúng chuyên ngành bản thân mong muốn. Hiện mọi quy chế tuyển sinh cùng chương trình đào tạo trên được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng cho các bậc Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm… Với sự đồng bộ về quy chế tuyển sinh điều này sẽ giúp các em đơn giản hóa trong quá trình tuyển sinh về Nhà trường.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status