Chuyên ngành Điều dưỡng bậc Cao đẳng đang rất hấp dẫn người học


  
  
  
     
Lượt xem: 342 | Đăng bởi: annguyen

Ngành Điều dưỡng luôn được coi là một trong những ngành hot hiện nay. Bởi thế mà ngành Điều dưỡng bậc cao đẳng đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đối tượng thí sinh trên cả nước.

Điều dưỡng ngành học tiềm năng trong tương lai

Điều dưỡng ngành học tiềm năng trong tương lai

Cao đẳng Dược thu hút nhiều thí sinh tham gia học năm 2019

Đợt 1 xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng đã bước vào giai đoạn kết thúc. Hầu hết thí sinh đã có định hướng riêng cho mình khi đăng ký xét tuyển vào Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội. Qua đợt xét tuyển này, số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển ngành Điều dưỡng đang có sự gia tăng đột biến, phần cũng vì nhu cầu việc làm của ngành học này đang tăng đáng kể. Năm 2019 ngoài bậc Cao đẳng thì hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng và Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng là những khối ngành được nhiều cử nhân ĐH, CĐ quan tâm, khi chúng giúp người họ mở ra một tương lai mới với cơ hội việc làm cùng chế độ đãi ngộ tốt.

Mặt khác, Nhà trường thu hút được lượng lớn thí sinh theo học khi hiện nay trong số các trường trên địa bàn Hà Nội đào tạo về ngành Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur không còn là một cái tên xa lạ với đông đảo các thí sinh trên toàn quốc. Lợi thế với môi trường học tập chuyên nghiệp cùng với cách đào tạo bài bản đã chiếm được lòng tin của rất nhiều sinh viên theo học. Ngoài ra, theo thống kê tỉ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường luôn xếp ở mức cao đã tạo nên uy tín của trường.

Nhằm mang đến cơ hội học tập cho nhiều đối tượng thí sinh, hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur vẫn tiếp tục nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng vào tất cả các ngày trong tuần. Điều kiện để thí sinh được học tập tại Nhà trường là yêu cầu các em đã tốt nghiệp THPT cũng như có phẩm chất đạo đức tốt. Đảm bảo được yếu tố trên gần như thí sinh đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào một ngành học tiềm năng tại ngôi trường có chất lượng giáo dục tân tiến nhất hiện nay.

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi đã tốt nghiệp THPT

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng khi đã tốt nghiệp THPT

Nhu cầu nhân lực ngành Điều dưỡng đang ngày càng tăng

Thiếu nhân lực trầm trọng ngành Điều dưỡng là điều dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào thực trạng ngành này. Tăng ca, làm quá giờ quy định là những biểu hiệu minh chứng rõ ràng nhất cho sự thiếu thốn nhân lực trong nghề. Bù lại, Điều dưỡng viên luôn nhận được mức lương xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Đặc biệt, Việt Nam là nước đang phát triển, vì vậy nhu cầu nhân lực trong nhóm ngành chăm sóc sức khỏe vẫn còn đang thiếu rất nhiều đã tạo cơ hội việc làm cho đông đảo sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng sau tốt nghiệp. Hầu hết sinh viên thường có việc làm ngay sau đó với mức lương tương đối ổn định. Như vậy, nhìn vào thực tại ngành Điều dưỡng thì việc thí sinh đổ xô đăng ký ngành Điều dưỡng trong kỳ xét tuyển năm 2019 là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Năm 2019 thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng chính quy – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2019: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Với bộ hồ sơ này thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Nhà trường. Kể từ lúc gửi hồ sơ sau một thời gian ngắn thí sinh sẽ nhận được kết quả thông báo trúng tuyển và nhận giấy báo nhập học của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Nguồn; caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status