Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng kéo dài bao lâu?


  
  
  
     
Lượt xem: 452 | Đăng bởi: annguyen

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng phải hợp lý để sinh viên vừa tiếp thu đầy đủ kiến thức chuyên ngành, vừa có thời gian thực tập để trau dồi kĩ năng nghề nghiệp.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019

Tìm kiếm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng uy tín?

Trước khi dành thời gian tìm hiểu về chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh nên chủ động tìm kiếm một địa chỉ học chất lượng, uy tín mà bản thân có thể yên tâm theo học. Là 1 cơ sở đào tạo chuyên ngành Y dược lý tưởng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn chú trong đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật với mong muốn tạo cho sinh viên một môi trường học tập tốt nhất. Hệ thống phòng học khang trang, đầy đủ tiện nghi, phòng thực hành hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, thầy cô đứng lớp là những người có chuyên môn giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, là chuyên gia của nhiều bệnh viện lớn.

Trong quá trình học tập tại Nhà trường sinh viên được thực hành tại phòng thí nghiệm cùng bệnh viện riêng của Trường. Mục đích chính vẫn làm giúp sinh viên vững tay nghề, giàu chuyên môn ngay từ khi còn là sinh viên. Với những bước đi vững vàng, chất lượng Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang trở thành địa chỉ đào tạo đội ngũ nhân lực Y Dược chất lượng cao được Bộ Y tế công nhận trong công cuộc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội và người dân. Trong những năm trước, Nhà trường đã làm một cuộc khảo sát đối với các bạn đã theo học chuyên ngành Điều dưỡng thông qua đó để đánh giá chất lượng các khóa học. Kết quả cho thấy tới phần lớn các bạn đều cho rằng chất lượng giảng dạy và chương trình học ngành Điều dưỡng ở các bậc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy tại trường đều rất tốt. Sau khi hoàn thành khóa học mọi sinh viên đều có kiến thức vững chắc, thực hành tốt và đi làm nhận được sự đánh giá cao của các nhà tuyển dụng. Vì thế khi có ý định theo học chuyên ngành Y dược thí sinh có thể làm hồ sơ tham gia tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng từ 18 - 20 tháng

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng từ 18 - 20 tháng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu hợp lý?

Văn bằng 2 là chương trình học dành cho những người đã có ít nhất một bằng CĐ hoặc ĐH, vì thế các em ít nhiều cũng đã có những nền tảng kiến thức nhất định. Theo đúng quy chế của Bộ cũng như nhằm đảm bảo tốt chất lượng đầu ra, năm 2019  Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cùng các ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/ Hộ sinh/ Vật lý trị liệu/ Xét nghiệm trong thời gian từ  18 – 20 tháng. Cụ thể, 18 tháng: Đối với học viên đã tốt nghiệp CĐ, ĐH ở một ngành thuộc nhóm ngành Y Dược, 20 tháng đối với học viên đã tốt nghiệp CĐ, ĐH ở một ngành không liên quan đến nhóm ngành Y Dược. Nhà trường sẽ bố trí để sinh viên có thể học vào buổi tối, hoặc học cả ngày thứ 7, chủ nhật. Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh có thể vừa học vừa làm kiếm thêm thu nhập.

Thời gian này đã được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cân nhắc và đánh giá hiệu quả. Đây là khoảng thời gian hợp lý để sinh viên có thể học kiến thức chuyên môn kết hợp với thực hành nghề nghiệp. Sau khi tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy theo đúng chuyên ngành đã chọn.

Khi đã nắm rõ được thông tin tuyển sinh cũng như thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh gửi về Nhà trường để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status