Thông báo mức học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 1288 | Đăng bởi: hangmin

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo học phí liên thông Cao đẳng Dược 2019 để thí sinh tiện tra cứu thông tin khi muốn liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược.

Thông báo mức học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Thông báo mức học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Dược là 15 tháng, đối với thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược khác ngoài ngành Dược như Trung cấp Điều dưỡng, Hộ sinh, Xét nghiệm...là 18 tháng.

Do một số môn học sinh viên đã được học tại hệ trung cấp nên khi liên thông lên Cao đẳng Dược những môn học đó sẽ được giảm tải, rút ngắn được thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo. Trong suốt quá trình học liên thông, sinh viên sẽ được chú trọng đào tạo thực hành, củng cố lại lượng kiến thức cần thiết.

Với tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy sau khi tốt nghiệp, sinh viên vẫn có thể tiếp tục liên thông lên đại học nếu có nhu cầu hoặc xin việc vào các cơ sở Y tế, nhà thuốc, quầy thuốc, công ty dược phẩm, mở nhà thuốc riêng để phát triển con đường sự nghiệp của mình trong tương lai.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược trong bao lâu?

Thông báo mức học phí liên thông Cao đẳng Dược năm 2019

Bên cạnh chất lượng đào tạo thì thí sinh còn rất quan tâm đến học phí liên thông Cao đẳng Dược khi có nhu cầu học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược. Dược là một ngành rất đặc thù, phải sử dụng rất nhiều trang thiết bị, dụng cụ và hóa chất đắt tiền. Bởi vậy sinh viên sẽ phải bỏ ra một mức học phí tương đối lớn khi theo học ngành Dược.

Với mục tiêu mang đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất cùng với mức học phí phù hợp, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện nhiều biện pháp cân đối để hỗ trợ học phí cho sinh viên ở mức tối đa. Nhà trường sẽ áp dụng mức học phí liên thông Cao đẳng Dược 2019 là 800.000 đồng/tháng.

Những lợi ích mà sinh viên nhận được khi học liên thông Cao đẳng Dược

So với thời gian đào tạo liên thông lên đại học thì thời gian liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược ngắn hơn một nửa. Sinh viên chỉ tốn hơn 1 năm để hoàn thành chương trình học. Tuy thời gian ngắn hơn nhưng chất lượng đào tạo cũng không hề thua kém. Ngoài ra, theo quy chế chuẩn hóa trình độ của cán bộ phục vụ trong ngành Y Tế chỉ cần có bằng hệ Cao đẳng là đã đáp ứng được nhu cầu.

Những lợi ích mà sinh viên nhận được khi học liên thông Cao đẳng Dược

Những lợi ích mà sinh viên nhận được khi học liên thông Cao đẳng Dược

Điều kiện liên thông Cao đẳng Dược đơn giản cùng với khung giờ học rất linh động. Sinh viên học liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể lựa chọn học buổi tối các ngày trong tuần học hoặc vào thứ 7 - Chủ nhật tùy vào điều kiện của bản thân. Chính vì thế, người học có thể chủ động thu xếp thời gian học tập để không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược năm 2019 được cập nhật mới nhất

Để có thể học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • - Phiếu ĐKXT năm 2019 theo mẫu.
  • - Bản bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương (là bản photo công chứng).
  • - 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • - Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (chỉ đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • - Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • - 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • - Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược, thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status