Thí sinh có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tuyến ngay tại nhà


  
  
  
     
Lượt xem: 398 | Đăng bởi: annguyen

Không cần đến tận trường để nộp hồ sơ, thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thể đăng ký trực tuyến ngay tại nhà với các thao tác đơn giản.

Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

3 cách đơn giản đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành. Thí sinh có nhu cầu học thêm Văn bằng 2 nhóm ngành Khoa học sức khỏe để bổ sung kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm có thể thực hiện bằng một trong 3 cách đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dưới đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ tuyển sinh qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ như trên.
  • Cách 3: Đăng kí xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ Website Nhà trường. Dựa vào thông tin đăng ký của thí sinh, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đủ điều kiện .

Theo đánh giá thì cách đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trực tuyến là phương thức được đông đảo thí sinh lựa chọn nhờ những ưu điểm: An toàn, nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm, thông tin được truyền tải về dữ liệu nhà trường một cách đầy đủ, chính xác. Về cơ bản cách đăng ký xét tuyển này chỉ diễn ra trong thời gian 5 phút, tuy nhiên khi lựa chọn cách tuyển sinh này thí sinh cần thực hiện theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Truy cập đường link Đăng ký xét tuyển trực theo địa chỉ: Đăng Ký Trực Tuyến.
  • Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin trong bảng bao gồm: Họ và tên thí sinh, Ngày sinh, Địa chỉ, Email, Giới tính, Số điện thoại. Tại mục “Trình độ học vấn hiện tại”, bạn lựa chọn mục “Cao đẳng” hoặc “Đại học” tương ứng với trình độ học vấn của mình. Chọn bậc học Cao đẳng. Tại mục “Chọn ngành xét tuyển”, bạn chọn mục “Văn bằng 2”
  • Bước 3: Sau khi điều đầy đủ các thông tin, Thí sinh nhấn vào nút “Click vào đây để đăng ký học” để hoàn thành quá trình đăng ký trực tuyến. Nhà Trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi thông báo cho thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển để chuẩn bị thủ tục nhập học.

Lưu ý: Nhà trường sẽ căn cứ vào những thông tin trong bản đăng ký tuyển sinh trực tuyến của thí sinh để xét tuyển và gửi Giấy Báo Nhập Học cho thí sinh theo đường bưu điện nếu học sinh trúng tuyển. Khi nhập học yêu cầu thí sinh nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mẫu hướng dẫn trong giấy báo nhập học. Nhà trường sẽ đối chiếu hồ sơ của thí sinh khi nhập học với những thông tin trong bản đăng ký trực tuyến, thí sinh chịu trách nhiệm về những thông tin kê khai trực tuyến.

Thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh cũng thực hiện các bước đăng ký trực tuyến tương tự như trên.

Năm 2019 mở rộng thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Năm 2019 mở rộng thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Thời gian đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước, Nhà trường sẽ tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm, do đó bạn có thể đăng ký tuyển sinh và nhập học bất cứ lúc nào sau khi đã hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết trong hồ sơ. Lịch khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội đến trước ngày 15/12/2019.

Theo đúng quy chế đào tạo thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được học từ 18 – 20 tháng, tùy thuộc vào bằng cấp hiện có của mỗi đối tượng thí sinh. Kết thúc chương trình học sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược theo quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp. Tấm bằng này sẽ giúp sinh viên sở hữu nhiều công việc tiềm năng tại các công ty, bệnh viện, nhà thuốc… trên toàn quốc.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status