Nhiều quyền lợi khi xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019


  
  
  
     
Lượt xem: 396 | Đăng bởi: annguyen

Thí sinh xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019 sẽ được Nhà trường tạo điều kiện tốt nhất từ khi bắt đầu học tập đến khi tốt nghiệp.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chính quy năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đơn vị đào tạo chuyên sâu Y dược

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực đào tạo cán bộ ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được đánh giá là đơn vị đào tạo chuyên ngành Y dược chất lượng, uy tín trên cả nước. Để nâng cao chất lượng dạy và học Trường đã đầu tư hệ thống cơ sở bệnh viện riêng để sinh viên được thực hành, cọ sát ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Bên cạnh đó còn có các phòng học thực hành với trang thiết bị tân tiến nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của từng chuyên ngành. Đây là điều kiện học tập mà không phải trường cao đẳng nào cũng có thể đảm bảo cho sinh viên. Vì thế Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là môi trường đào tạo đạt chuẩn mà sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo học.

Được tuyển thẳng nếu đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Khác với nhiều trường dùng hình thức thi tuyển thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dùng hình thức xét tuyển đầu vào để tuyển sinh. Theo đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp một trường Cao đẳng hoặc Đại học trước đó là đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019. Sau khi thí sinh làm hồ sơ xét tuyển gửi về Nhà trường, hội đồng tuyển sinh sẽ xem xét và liên hệ với thí sinh sớm nhất, nếu những thông tin cung cấp là chính xác thí sinh viên sẽ nhanh chóng được nhập học.

Sinh viên có thể linh động thời gian học và làm việc

Thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược - Trường cao đẳng Y Dược Pasteur được bố trị vào 2 khung giờ chính:

  • Tối T2 đến tối T6 học ngoài giờ hành chính
  • Học cả ngày thứ 7 và chủ nhật ( giờ hành chính 2 ngày cuối tuần)

Nếu như nhiều trường khác, sinh viên khi học hệ Văn bằng 2 chỉ có thể học vào tối thì khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn có thể lựa chọn một trong 2 khung giờ học để cân dối, phù hợp với công việc của bạn, trong đó vẫn đảm bảo kết quả học tập được tốt nhất.

Thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được học ngoài giờ hành chính

Thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được học ngoài giờ hành chính

Chính sách giới thiệu việc làm cho sinh viên chuyên ngành Y dược

Để giúp sinh viên có thêm kiến thức phục vụ tốt nhất cho việc học tập, Nhà trường sẽ ưu tiên giới thiệu sinh viên đến những cơ sở, đơn vị tuyển dụng sinh viên Y Dược làm Part time ở nhà thuốc hoặc các cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe. Ở đây, sinh viên không chỉ kiếm thêm thu nhập, mà còn được học hỏi kinh nghiệm từ những Dược sĩ, Bác sĩ để trang bị hành trang kiến thức cho mình. Trải nghiệm công việc thực tế cũng là cách giúp sinh viên đưa ra quyết định nghề nghiệp cho tương lai của mình một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó môi trường làm việc tốt, giúp sinh  viên khi làm việc có thể phát huy tối đa điểm mạnh của mình và dễ dàng thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Bấy nhiêu yếu tố cũng đủ khiến cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở nên rất đáng lưu ý cho bất cứ sinh viên nào muốn theo học ngành Y Dược. Ngoài ra hiện nay trường cũng đang tuyển sinh và đào tạo với 3 ngành chính: Cao đẳng Dược/ Điều dưỡng/ Xét nghiệm và đã thu hút được rất nhiều thí sinh nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status