Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 có điểm gì mới?


  
  
  
     
Lượt xem: 729 | Đăng bởi: hangmin

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Hình thức này giúp thí sinh chủ động trong việc đăng ký xét tuyển và cơ hội trúng tuyển là cực kỳ cao.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 có điểm gì mới?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019 có điểm gì mới?

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Hiện nay, các trường Cao đẳng Y Dược đang tăng cường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cũng như hệ chính quy. Để thực hiện chủ trương mà Bộ Y tế, Bộ LĐ TB&XH đề ra đó là tăng cường số lượng và nâng cao chất lượng nhân sự cho ngành Y tế. Khi mà hiên nay nhu cầu nhân lực cho khối ngành Y Dược nói chung vẫn còn hạn chế về cả số lượng và chất lượng.

Nhằm góp phần giải quyết những vướng mắc đó, đồng thời xây dựng đội ngũ nhân sự ngành y tế chất lượng hơn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Từ nhiều năm nay, nhà trường luôn nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn sinh viên. Có tới hơn 90% sinh viên của trường sau tốt nghiệp tìm được việc làm tại các bệnh viện tư nhân hoặc nhà nước trên khắp cả nước. Ngoài ra, có một lượng lớn sinh viên làm việc tại các công ty nước ngoài chuyên nghiên cứu và sản xuất các dụng cụ, thuốc y dược phục vụ trong y tế.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược gồm những chuyên ngành nào?

Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, trong năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với các chuyên ngành mũi nhọn, đó là:

  • - Văn bằng 2 Cao đẳng Dược
  • - Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng
  • - Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh
  • - Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm
  • - Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu

Đây đều là những chuyên ngành “hot” nhất hiện nay, hứa hẹn nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Khi học tập tại đây, học viên sẽ được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn Quốc gia. Với đội ngũ giảng viên giàu y đức, giỏi chuyên môn chắc chắn sẽ là những người giúp sinh viên hoàn thiện hơn bản thân, đáp ứng mọi yêu cầu khó khăn nhất của nhà tuyển dụng. Sau khi ra trường bạn sẽ có 2 lựa chọn hoặc đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông lên đại học. Bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được việc làm tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế...

Hình thức và điều kiện tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường Top đầu tại Hà Nội cũng như TPHCM với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy đào tạo về Cao đẳng Y Dược. Tuy nhiên để được học tập hệ Văn bằng 2 tại nhà trường, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện đơn giản đó là đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục của Việt Nam hiện nay.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2019

Năm 2019, nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo hình thức xét tuyển hồ sơ. Đây là chính là lợi thế đối với những thí sinh đăng ký xét tuyển hệ vừa học vừa làm bởi không có điều kiện để ôn luyện và tham gia thi tuyển. Bên cạnh đó, học viên hệ Văn bằng 2 cũng như Liên thông Cao đẳng Y Dược sẽ được lựa chọn lịch học phù hợp với điều kiện của mình. Nhà trường mở 2 lớp học ngoài giờ hành chình như sau:

  • - Học buổi tối các ngày trong tuần từ T2 đến T6.
  • - Hoặc 2 ngày cuối tuần T& và CN.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cần chuẩn bị những gì?

Thí sinh có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • - Phiếu đăng ký tuyển sinh hệ Văn bằng 2 năm 2019 theo mẫu của nhà trường;
  • - Bản phooto công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm văn bằng 1;
  • - 1 bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan hoặc địa phương;
  • - CMTND – bản sao công chứng;
  • - Bản sao giấy khai sinh.
  • - 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất, lưu ý ghi họ tên, ngày sinh phía sau ảnh.

Nhà trường tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo nhiều đợt trong năm. Bởi vậy, chỉ cần đã hoàn thành xong chương trình đào tạo của văn bằng 1, bạn có thể gửi hồ sơ tuyển sinh về nhà trường bất cứ khi nào theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Địa chỉ: Số 4 - Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: caodangyduochanoi.net

Tag: ; ;

Tin tức khác

  • hotline
  • ДђДѓng kГЅ hбЌc

TГm chГєng tГґi trГЄn facebook

LiГЄn kбєїt website

  • Trung c y dược Phiếu đăng ký xét tuyển Xet tuyen
DMCA.com Protection Status